Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 rẻ vô cùng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi basieunhan, 12/1/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 sưởi ấm – sấy khô giá chỉ 2 triệu đồng
    Thuộc dòng sản phẩm sưởi ấm cao cấp của thương hiệu FujiE máy sưởi dầu FujiE OFR4413 được trang bị nhiều tính năng thông minh với 13 thanh sưởi giúp sưởi ấm cực nhanh, an toàn cho trẻ nhỏ, đi kèm theo máy là giá phơi quần áo tiện lợi khi trời nồm ẩm.

    [​IMG]

    Hiện náy sưởi dầu FujiE OFR4413 đang được bán tại siêu thị điện tử Megabuy với giá khuyến mại hấp dẫn chỉ còn 2 150 000 đồng. Một giá khá hấp dẫn cho một sản phẩm cao cấp.

    Cấu tạo của máy sưởi dầu FujiE OFR4413
    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 được cấu tạo gồm 13 thanh sưởi bên trong là dung dịch dầu, máy có màn hình hiển thị nhiệt độ, bảng điều khiển điện tử và điều khiển từ xa.

    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 còn được trang bị bánh xe di chuyển dễ dàng, trang bị rơ le nhiệt với chế độ tự ngắt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cùng chức năng hẹn giờ tiện lợi. Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị kèm giá phơi quần áo tiện lợi trong mùa nồm ẩm.

    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 có bánh xe dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí trong phòng.

    Ưu điểm của máy sưởi dầu FujiE OFR4413
    Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 có 13 thanh sưởi với công suất tối đa 2800W giúp làm nóng nhanh chóng ngay khi vừa bật máy lên, ngoài ra máy không phát sáng khi hoạt động nên không gây chói mắt như các dòng máy sưởi khác đang được bán trên thị trường phù hợp sử dụng vào ban đêm.

    Máy sưởi dầu nhưng không sử dụng nhiên liệu là dầu, dầu bên trong các thanh sưởi là dầu đối lưu có chức năng xoay vòng nhiên liệu nên không tiêu hao trong quá trình sử dụng, bởi vậy khi dùng chúng ta sẽ không phải thay dầu cho máy.

    Khi máy được cung cấp điện, nguồn điện sẽ làm nóng dầu bên trong các thanh tản nhiệt sau đó tỏa hơi ấm ra môi trường bên ngoài, với quy trình này máy không đốt cháy không khí trực tiếp nên không gây khô da, đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt là những em nhỏ có làn da nhạy cảm.

    Thông số kỹ thuật của máy sưởi dầu FujiE OFR4413
    + Sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy khô quần áo trong mùa nồm ẩm.

    + Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 có 13 tấm phát nhiệt với công suất 2800 w nên làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên cùng phạm vi phát nhiệt rộng đem lại hơi ấm cho mùa đông.

    + Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại không đốt cháy oxy và giữ cân bằng độ ẩm trong phòng nên không làm khô da người sử dụng.

    + máy sưởi dầu được trang bị chế độ hẹn giờ tắt hoặc mở trong 24 giờ cùng 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, sản phẩm có khả năng tự động tắt và bật máy sưởi khi đủ hoặc thiếu nhiệt độ giúp tiết kiệm điện.

    + Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng phù hợp với trẻ nhỏ

    + Có bánh xe tiện di chuyển tới mọi vị trí trong phòng

    + Điều khiển nhiệt độ theo ý muốn bằng màn hình LED
    Với những ưu điểm nổi bật trên máy sưởi dầu FujiE OFR4413 thích hợp dùng trong gia đình, trong văn phòng, bệnh viện, đặt trong phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, nhưng sẽ đặc biệt thích hợp dùng trong nhà tắm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ vào mùa đông.
    Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse
    Nguồn: http://megabuy.com.vn/may-suoi-dau-fujie-ofr4413-suoi-say-kho-gia-chi-2-trieu-dong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này