MÁY LỌC KHÔNG KHÍ

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi willson105, 28/3/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy lọc không khí đã và đang là sản phẩm được người Việt ưa thích, nhất là ở những thành phố lớn như Hà Nội, đô thị Hồ Chí Minh giúp lọc bỏ bụi mịn, khử mùi và các khí gây mùi phân phối không khí sach, trong sạch cho môi trường sống.

    tới có Air Care – giải pháp không khí sạch, cuộc sống xanh sẽ giúp môi trường sống của bạn sạch hơn, trong lành hơn trong khoảng đó ngăn dự phòng phổ thông bệnh liên quan đến trục đường hô hấp. Nếu bạn còn boăn khoăn chưa biết nên dùng loại máy lọc không khí nào phù hợp sở hữu không gian của bạn, hãy địa chỉ ngay với chúng tôi, Air care sẽ giải đáp miễn phí. Hotline: 03 5586 4078

    Máy lọc không khí WINIX Tower QS

    MÔ TẢ

    Máy lọc không khí Winix Tower QS là một thiết bị cao cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa một không gian sạch thoáng cùng hệ thống âm thanh thư giãn của JBL. Máy được trang bị hệ thống hơn 2000 lỗ hút khí và lọc 360o giúp hút các hạt bụi tốt hơn và khả năng lọc nhanh hơn.

    [​IMG]

    THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO ẤN TƯỢNG
    Máy lọc không khí WINIX Tower QS là sản phẩm đến từ Hàn Quốc nên thừa hưởng phong cách thiết kế tinh tế, trang nhã và hiện đại của xứ sở kim chi. Máy có ngoại hình khá lạ mắt và nổi bật với dáng trụ đứng bo tròn nhẹ cùng kích thước nhỏ gọn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bất kỳ không gian nội thất nào.

    Máy lọc không khí WINIX Zero S

    MÔ TẢ
    Máy lọc không khí Hàn Quốc Winix Zero S là dòng sản phẩm mới đến từ Hàn Quốc, được thiết kế dựa trên khảo sát người tiêu dùng và được phòng thí nghiệm Winix Design Lab thực hiện. Sản phẩm máy lọc không khí Winix Zero đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: thẩm mỹ trong thiết kế, hiệu quả sử dụng, hiệu quả kinh tế.

    Máy lọc không khí Winix Zero S nói riêng và các dòng máy lọc không khí khác nói chung ngày càng được mọi người quan tâm trước tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm. Một chiếc máy lọc không khí tốt không chỉ cần đảm bảo hiệu quả làm sạch mà còn phải có thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng,…. Đây cũng chính là lý do vì sao Winix Zero S được rất nhiều người dùng đánh giá cao.

    [​IMG]

    THIẾT KẾ SANG TRỌNG, HOÀN HẢO
    Máy lọc không khí Hàn Quốc Winix Zero S sở hữu phong cách thiết kế tinh tế, lịch lãm với các đường nét sắc sảo và sang trọng, là một điểm nhấn hoàn hảo cho những không gian nội thất lịch sự và hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn sẽ là điểm cộng lớn cho máy vì có thể phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn.

    Máy lọc không khí CHUNGHO HEPA – Whirls Silent

    MÔ TẢ
    Máy lọc không khí Chungho HEPA Whirls Silent là một thiết bị được thiết kế cực kỳ hiện đại và thông minh cùng các tính năng vượt trội như cảm biến bụi, lọc sạch không khí, trang bị hệ thống lọc HEPA, hiển thị đèn LED ngay trên thân máy.

    [​IMG]

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:

    Tên: Máy lọc không khí Chungho HEPA Whirls Silent

    Màng lọc: 4 (Màng lọc trước + Màng lọc trung gian + Màng lọc HEPA + Màng khử mùi).

    Diện tích sử dụng: 35.3m2

    Công suất: 40W

    Tốc độ lọc: 306m3/h

    Kích thước: 541×179×420 mm

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Phân phối: AIRCARE.VN

    Xem thêm tại: https://aircare.vn/danh-muc/may-loc-khong-khi/page/2/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này