MÁY LỌC KHÔNG KHÍ OLANSI

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi willson105, 27/3/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy lọc không khí Olansi là giải pháp giải quyết vấn đề môi trường đang ngày càng ô nhiễm. Mang sự lớn mạnhkhông nhừng của thời đại công nghiệp nặng, ô nhiễmkhông khí môi trường càng ngày càng nặng nài khi mà chúng ta chưa mang chế tài mạnh mẽ trong ngành gây ô nhiễmkhông khí, không gian sống sạch sẽ an toàn tương lai sẽ thành một điều xa xỉ.

    Máy lọc không khí Olansi tạo điều kiện cho căn phòng của bạn đầy ắpkhông khí sạch, môi trường sống chất lượng cho gia đình. Gọi Hotline: 03 5586 4078, chúng tôi – Air Care sẽ trả lời miễn phí để giúp bạn chọn lọc máy lọckhông khí phù hợp sở hữu môi trường sống của bạn.

    Máy lọc không khí OLANSI OLS-K06C

    MÔ TẢ
    Máy lọc không khí OLANSI OLS-K06C – thiết bị làm sạch không khí thông minh 2 trong 1, vừa lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn một cách tuyệt vời, vừa tạo ion âm có lợi cho sức khoẻ. Ngoài ra, với thiết kế tối giản và cổ điển cùng giao diện hoạt động đơn giản, rõ ràng, OLANSI OLS-K06C chắc chắn sẽ là một sản phẩm mà mọi gia đình đều yêu thích.
    [​IMG]
    NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ OLANSI OLS-K06C
    Quy trình lọc 7 giai đoạn


    Lọc nhôm: Lọc các vật thể tích lớn lơ lửng trong không khí, có thể vệ sinh bằng nước.
    Bộ lọc xúc tác lạnh: Xúc tác formaldehyde, benzen, TVOC.
    Lọc Formaldehyde: Loại bỏ formaldehyde nhanh và hiệu quả.
    Bộ lọc kháng khuẩn: Loại bỏ các hạt mịn, acariens, vi khuẩn, vi khuẩn.
    Bộ lọc HEPA: Loại bỏ nấm mốc, bụi, chất gây dị ứng và vi khuẩn.
    Tia cực tím khử trùng ánh sáng: Nhanh chóng tiêu diệt virus và vi khuẩn.
    Anion: Tạo ion âm cải thiện chất lượng không khí, có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

    Bộ lọc xúc tác lạnh
    Sự phân hủy xúc tác của chất xúc tác lạnh không cần tia cực tím, nhiệt độ cao và áp suất cao. Trong môi trường sống bình thường, nó vẫn có thể kiểm soát ô nhiễm. Bộ lọc xúc tác lạnh của OLANSI OLS-K06C có khả năng phân hủy nhiều loại khí độc hại khác nhau, chẳng hạn như formaldehyde, amoniac, benzen, TVOC, hydrogen sulfide và oxy trong không khí, để tạo ra nước và carbon dioxide.

    Bộ lọc than hoạt tính tổ ong
    Máy lọc không khí OLANSI OLS-K06C được ứng dụng kỹ thuật lọc với vỏ PP tổ ong, sử dụng mạng tổ ong xốp cấu trúc, hàm lượng carbon cao. So với các bộ lọc than hoạt tính truyền thống, nó có hiệu suất năng lượng khí tốt hơn, hiệu quả hấp thu cao và hệ số kháng gió nhỏ.

    Bộ lọc than hoạt tính giúp máy lọc không khí có thể cải thiện khả năng loại bỏ tất cả các loại khí độc hại, có thể phân hủy formaldehyde, toluene, xylene, amoniac và các chất độc hại khác, tỷ lệ loại bỏ lên đến 99%.

    Khuếch tán Anion (ion âm)
    Việc tạo ra vô số ion âm giúp làm sạch bụi trong nhà, khói, vi-rút và vi khuẩn cùng với điện tích dương, và mất khả năng nổi tự do trong không khí. Đồng thời, nó có thể làm tăng cung cấp oxy của não, thúc đẩy lưu thông máu và chuyển hóa, và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể con người.

    Ứng dụng bộ lọc tia cực tím
    Máy lọc không khí OLANSI OLS-K06C sử dụng tia cực tím UV 365nm như một bước củng cố khả năng loại bỏ vi khuẩn, vi-rút và khí độc hại bằng cách phá hủy mô tế bào và phân tách khóa phân tử của vi khuẩn gây mùi khí, do đó các phân tử ô nhiễm trong trạng thái tự do được kết hợp với quá trình oxy hóa ôzôn thành các phân tử nhỏ vô hại. Tỷ lệ giết vi khuẩn tự nhiên lên đến hơn 92%.

    Máy lọc không khí OLANSI OLS – K08D

    MÔ TẢ
    Với tình trạng không khí ngày càng ô nhiễm và dịch bệnh như hiện nay, máy lọc không khí OLANSI OLS – K08D sẽ là cứu tinh cho ngôi nhà cũng như nơi làm việc của bạn, đảm bảo không gian sinh hoạt của bạn luôn được trong lành và tươi mới mỗi ngày.

    [​IMG]

    NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ OLANSI OLS – K08D
    Về thiết kế

    Với thiết kế vuông vắn sang trọng cùng màu sắc trang nhã, máy lọc không khí OLANSI OLS – K08D chắc chắn sẽ là điểm nhất mang đến cho nơi ở hoặc làm việc của bạn một vẻ đẹp hiện đại.

    Về tính năng
    Những cải tiến trong tính năng Máy lọc không khí OLANSI OLS – K08D có hiệu quả vượt trội trong việc lọc sạch khói bụi, mùi hôi cũng như vi khuẩn, giúp cải thiện chất lượng không khí môi trường xung quanh bạn, ngoài ra còn tạo độ ẩm tự nhiên cần thiết trong những ngày thời tiết hanh khô. Với công nghệ độc quyền, máy lọc không khí OLANSI OLS – K08D còn có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại và không gây ô nhiễm thứ cấp.

    Máy lọc không khí OLANSI OLS – K08D được cấu tạo bởi 7 bộ lọc giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc cải thiện và duy trì nguồn không khí trong lành mỗi ngày, bao gồm:

    Bộ lọc nhôm: lọc các hạt có kích thước lớn, nó cũng có thể giặt được dễ dàng sau một thời gian sử dụng.

    Bộ lọc xúc tác lạnh: lọc các chất có hại trong không khí như formaldehyde, benzen, TVOC.

    Tổ ong lọc than hoạt tính: hấp thu nhanh các mùi khó chịu, phân huỷ formaldehyde, benzen, amoniac, khói thuốc…
    Bộ lọc khử trùng: bộ lọc này có chức năng loại bỏ các hạt bụi nổi, acarid, vi sinh vật gây hại.

    Bộ lọc HEPA: hiệu quả cao trong việc loại bỏ nấm mốc, bụi, chất gây dị ứng và vi khuẩn tồn tại trong môi trường.
    Tia cực tím khử trùng ánh sáng: tiêu diệt nhanh vi-rút và vi khuẩn còn sót lại bằng tia cực tím.

    Thanh lọc Anion: Anion (ion âm) có tác dụng cao trong cải thiện chất lượng không khí, không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ người dùng, góp phần tổng hợp và lưu trữ vitamin, tăng cường và kích hoạt các hoạt động sinh lý của cơ thể, vì vậy nó còn được gọi là “vitamin không khí”.

    Xem thêm tại: https://aircare.vn/danh-muc/may-loc-khong-khi/olansi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này