Máy lạnh daikin tiết kiệm điện luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 4/8/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặc dù máy lạnh có những tấm tản gió giúp đưa khí mát đến đúng hướng mình cần nhưng tốt nhất bạn nên xếp gọn đồ đạc để không làm cản hướng gió, nhờ đó mà bạn cũng sẽ cảm thấy nhanh mát hơn, tiêu tốn ít điện năng hơn.

    Đa phần Daikin chỉ tập trung vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp. Daikin không chú trọng vào mảng dân dụng như các hãng điều hòa Sharp, Toshiba, Mitshubishi, Sanyo, LG... .Các loại máy dân dụng (công suất nhỏ từ 1HP - 1.5HP) của Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp (có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cầ n thiết cho máy nén) vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

    [​IMG]

    Với sản phẩm máy lạnh daikin tiết kiệm điện luôn sử dụng công nghệ biến tần có khả năng tiết kiệm điện tới 50%, giúp giảm một nửa số tiền điện do dùng điều hòa mỗi tháng. Khi mới khởi động, máy nén hoạt động ở vận tốc cực đại để làm lạnh căn phòng nhanh chóng. Khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén tự điều chỉnh tốc độ quay mà không phải bật tắt liên tục như máy lạnh thông thường, từ đó giúp tiết kiệm điện hơn.

    Theo các chuyên gia trong ngành điện lạnh, dòng máy điều hòa inverter là sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay, giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm một khoản tiền điện đáng kể. Hãy tham khảo một số dòng điều hòa inverter dưới đây để chọn được sản phẩm tốt nhất.

    Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại điều hòa đa dạng, từ các thương hiệu điều hòa nhập khẩu như máy lạnh daikin 1hp giá rẻ, Panasonic, Mitsubishi, Sharp, Electrolux… cho đến hàng liên doanh với các hãng nổi tiếng như điều hòa Samsung, LG, Midea,.. Các Mẹ cần dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của mình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

    Nhờ hoạt động của chế độ Comfort của điều hòa Sharp, hao phí nhiệt độ cài đặt sẽ giảm khoảng 20% và thời gian bật/tắt máy nén giảm xấp xỉ 30%, gia đình bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái so với các loại máy điều hoà Sharp thông thường. Chế độ này không những giúp ổn định nhiệt độ mà còn duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho không gian nhà bạn. Duy trì nhiệt độ ổn định ở chế độ thiết lập chính là một trong những phương thức để mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi chúng ta dùng điều hòa Sharp thường xuyên

    Khi về sinh nên chú ý đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board. Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước, nhưng boar mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại không kín nước Điều hòa Sharp Ưu điểm lớn nhất là đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc, Sharp là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay.

    [​IMG]

    Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Vietnam, công nghệ Nhật Bản. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt. Tuy nhiên, nhược điểm của máy điều hòa Sharp là có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh giá rẻ chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này