Máy lạnh cũ Sharp 1.5 HP AH-X12SEW khử mùi một cách vô cùng triệt để

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 4/10/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    May lanh cu
    Sharp 1.5 HP AH-X12SEW Các chuyên gia khuyên là bạn nên chọn mua những chiếc máy lạnh được thiết kế hài hòa và hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt và dễ dàng sử. Sau đây hãy cùng nghe các chuyên gia tại Điện Lạnh NewTech tiến hành đáng gia và phân tích. Máy rất được nhà sản xuất chú trọng vào tính thẫm mỹ sao cho có mẫu mã bắt mắt, tiện nghi và sang trọng. Máy sẽ có những đường nét thật là tinh sảo và hiện đại thì sẽ giúp góp phần tô điểm thêm căn phòng của bạn trở nên sang trọng, cao cấp hơn.

    May lanh cu Sharp 1.5 HP AH-X12SEW Mua máy lạnh cũ là một trong những nhu cầu cấp bách hiện nay, đặc biệt là đối với những đối tượng không có điều kiện kinh tế dư dã. Thời tiết vào mùa hè luôn nắng nóng và oi bức, sử dụng máy lạnh để làm mát, giải tỏa cơn nóng là một trong những biện pháp hữu hiệu. Trên thị trường máy lạnh hiện nay có rất nhiều dòng máy lạnh của nhiều hãng khác nhau. Các chuyên gia giành lời khuyên cho bạn là bạn nên tìm mua máy lạnh của những hãng có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường máy lạnh. Ngoài ra bạn cũng nên ưu tiên chọn lựa những dòng máy lạnh được nhà sãn xuất tích hợp vào tính năng siêu tiết kiệm điện.

    Máy lạnh đã có tích hợp công nghệ Baby Sleep nhẹ nhàng và sâu lắng giúp cho bé và những người khó ngủ có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Với chế độ này thì luồng hơi lạnh sẽ không hướng trực tiếp vào người sử dụng, mà sẽ được thổi lên trần nhà, giúp cho trẻ em và người già dễ dàng đi vào giấc ngủ và có được giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

    [​IMG]

    Bạn nên ưu tiên chọn máy lạnh có trang bị lưới lọc polypropylene

    May lanh cu
    Sharp 1.5 HP AH-X12SEW Bạn nên ưu tiên chọn máy lạnh có trang bị lưới lọc polypropylene giúp kháng khuẩn, khử mùi hôi. Với hệ thống lưới lọc polypropylene vô cùng mạnh mẽ và hiểu quả sẽ giúp cho không khí căn phòng của bạn lúc nào cũng trong lành và tinh khiết và dịu nhẹ. Các vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và mùi mồ hôi hay các mùi khó chịu khác sẽ được hệ thống lưới lọc lọc xử lý một cách sạch sẽ và triệt để. Vì là hệ thống lưới lọc có chức năng lọc bụi bẩn, mùi hôi khó chịu nên sau một thời gian lọc thì lưới lọc sẽ bị bụi bẩn bám vào là dơ thì lúc này ta nên tiến hành các công việc vệ sinh cho máy lạnh. Điện lạnh NewTech luôn nhận được sự đánh giá rất là cao về chất lượng dịch vụ sua may lanh cu, được đầu tưu trang thiết bị hiện đại, nhân viên kỹ thuật có tay nghề phục vụ cho dịch vụ mua ban may lanh cu.

    May lanh cu Sharp 1.5 HP AH-X12SEW Máy cho khả năng tùy thuộc vào nhu cầu bạn sử dụng, cũng như diện tích không gian nơi đặt máy lạnh mà lựa chọn chiếc máy lạnh có công suất làm lạnh phù hợp nhất. Thông thường đối với những nhu cầu sử dụng máy lạnh không nhiều và diện tích căn phòng từ nhỏ đến trung bình thì bạn nên lựa chọn một chiếc máy lạnh có công suất làm lạnh là 1.5 HP. Với công suất này thì máy thích hợp để đặt trong không gian có diện tích từ 15 đến 20 met vuông. Vì vậy máy lạnh rất phù hợp để lắp đặt ở nhiều không gian, từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng làm việc.

    Máy được thiết kế với kiểu dáng đơn giãn, gọn nhẹ, để có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều nơi rất dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra bề mặt của máy được thiết kế rất là láng mịn và bóng láng, có khả năng chống trầy xước, chống bụi bám bẩn, thuận tiện cho việc vệ sinh máy của bạn một cách mau chóng và thuận tiện.

    Bạn nên ưu tiên chọn lựa những chiếc máy lạnh được tích hợp tính năng làm lạnh mau chóng

    Bạn nên ưu tiên chọn lựa những chiếc máy lạnh được tích hợp tính năng làm lạnh mau chóng, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo yếu tố giúp máy hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy lạnh đã được tích hợp công nghệ làm mau chóng Powerful Jet sẽ giúp không gian sống của bạn sẽ nhanh chóng giảm xuống còn 4 độ C trong thời gian dưới 4 phút. Giúp bạn nhanh chóng sẽ được tận hưởng và đắm mình vào bầu không khí mát mẻ khi mới trở về căn phòng của bạn.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này