Máy chà nhám rung Hitachi SV12SD giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 3/11/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hoạt động mạnh mẽ
    Được gia công tỉ mỉ bởi các kỹ sư danh tiếng của Nhật Bản đến từ Tập Đoàn Hitachi từ công nghệ tiên tiến, máy chà nhám rung Hitachi SV12SD có công suất lên đến 300W cùng tốc độ không tải 10000 vòng/phút, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu được nhanh chóng và hiệu quả, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.
    ƯU ĐIỂM MÁY CHÀ NHÁM RUNG HITACHI

    Máy chà nhám loại rung được làm từ Chất liệu cao cấp
    Máy chà nhám rung Hitachi SV12SD được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống chịu được biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy chà nhám thông thường khác. Máy còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc máy chà nhám rung hoàn hảo về mọi mặt.
    Thiết kế thông minh, tiện lợi
    Máy chà nhám rung Hitachi có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Máy chà nhám rung Hitachi SV12SD còn được trang bị khả năng hạn chế tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh khi làm việc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp công tắc mở/tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể mở và tắt máy chỉ bằng một thao tác đơn giản từ tay đang cầm máy tạo cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng. Với màu sắc bắt mắt, sản phẩm sẽ mang một sức sống mới vào không gian làm việc đầy máy móc có phần khô khan của bạn, tạo cảm hứng để bạn làm việc có hiệu quả hơn.
    An toàn khi sử dụng
    Máy chà nhám rung Hitachi có tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.

    Công ty Thiết Bị Công Nghiệp và Máy Móc điện tự hào là nhà phân phối các thiết bị, máy móc dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài góc, máy phay, máy khoan búa, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Makita, Stanley, Metabo... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
    Đang tải...
: hitachi

Chia sẻ trang này