Máy bơm nước thải thả chìm cao cấp Lonkey WQD 10-7 1.5 HP

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi bomroitruc, 19/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    máy bơm nước giá rẻ dân dụng rất nhiều nên kỹ năng, cũng như mức độ chuyên môn để chọn item cũng không giống nhau, do vậy để chọn đúng công suất, đúng mục đích tiêu dùng, và cần thiết hơn là chọn đúng hãng cung cấp là một điều khó khăn. Vậy nên chúng tôi đã đưa ra giải pháp giúp khách hãng có thể lựa chọn bơm chìm nước thải chính hãng thích hợp nhất. Đời sống ngày càng tiên tiến, kéo theo hệ quả tất yếu của nó là lượng chất thải, nước thải xả ra môi trường ngày càng nhiều.

    [​IMG]

    Mua máy bơm công nghiệp

    Nếu không được xử lý đúng cách, nó sẽ trở nên nguồn gây hại cho đời sống loài người. Việc lắp đặt hệ thống thoát nước thải một cách kỹ thuật và thân thiết là ưu tiên bậc nhất để giải quyết rắc rối trên. Ở Việt Nam hiện nay, sử dụng bơm chìm nước thải đang là lựa chọn chính của nhiều cá nhân cũng như công sở. Đáp ứng bắt buộc đó, trên thị trường hiện nay cấp hầu hết loại máy bơm nước chìm, tuy phổ biến về mẫu mã, chủng loại cũng như tính năng nhưng rất khó để phân biệt. Để có được một sản phẩm thông minh, người dùng hàng cần lưu tâm những điểm sau đây:

    - Khi chọn mua cống phẩm, bạn cần để ý xem máy đó dùng ở tần số nào? (50HZ hay 60HZ). HP có đủ Đáp ứng sơ đồ không? Kiểm tra bơm lên cao bơm, nước bơm lên...

    - mày mò các đặc tính của chất lỏng cần bơm: có phải máy bơm nước bùn hay không, bùn đặc, bùn loãng, bơm hố ga có lẫn rác thải...


    - Phải chắc chắn rằng chiếc bơm bạn chiếm được là chiếc mà bạn đã chọn mua sau khi chú ý kỹ hướng dẫn dùng và catalogue của nhà chế tạo.


    - hầu hết cơ cấu của máy phải được bảo đảm nguyên vẹn trong giai đoạn vận chuyển. Phải công bố lại ngay cho bên sản xuất sản phẩm kể cả có một sai sót nhỏ.
    - Kiểm tra các đồ vật phụ tùng đi kèm theo. bảo đảm bạn được nhận đầy đủ chúng.

    Cách chọn mua bơm nước chìm nước thải

    Lắp đặt bơm chìm nước thải như thế nào?

    - phổ biến, khi bạn mua bơm chìm, bên sản xuất sẽ có nghĩa vụ cử nhân viên đến lắp đặt và chỉ dẫn bạn sử dụng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo hướng dẫn của nhà cung ứng và tự mình lắp đặt.


    - Kiểm tra chiều quay sau khi lắp đặt xong.


    - Nên sử dụng tủ điều khiển cho bơm chìm nước thải nhằm ngăn chặn những đen đủi về điện như: mất pha, ngược pha, kẹt roto...

    Tháo lắp bơm chìm nước thải

    Trước khi tháo lắp bơm, cần sẵn sàng một địa điểm ngăn nắp trong góc nhìn để đặt các yếu tố sau khi tháo rời. bảo đảm ngắt kết nối nguồn điện.
    - khắc ghi vị trí các khía cạnh cống phẩm, bố trí theo thứ tự, thành hàng.


    - Tiến hành tháo bơm chìm theo thứ tự: Tháo bulong vỏ bơm, tháo vỏ máy, tháo bulong đầu trục và cánh của máy, tháo nút đổ dầu và trút hết dầu ra, tháo bulong và vỏ trung gian sau cùng là tháo vòng đệm cơ khí.


    - Cần lưu tâm:

    Cần kiểm tra máy bơm nước, quay cánh bơm nước chìm nước thải để kiểm tra xem máy có tác động trơn tru không. Kiểm tra lại dầu bôi trơn, xác nhận trục động cơ. Nên lựa chọn những thương hiệu máy bơm thải chất lượng như: bơm chìm nước thải Tsurumi, Ebara, Pentax, APP. hiện nay hàng nhật chúng tôi còn nhập về bơm nước chìm nước thải shinmaywa
    Kiểm tra và thay thế vòng chữ O và gioăng nếu cần.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 645 139 - 02 822 533 892
    Web: máy bơm nước thuận hiệp thành
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này