máy bơm nước biển mặn Wilo PU-S750G 0.75 Kw

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 13/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm nước mặn Wilo PU-S750G 0.75 Kw có thể bơm được nước mặn & hóa chất có nồng độ axit loãng, kiềm nên thường hay được xài trong máy bơm nước ở các vùng có nguồn nước bị nhiễm mặn, làm muối (trong nông nghiệp), bơm nước thải có nồng độ axit không cao... Ngoài ra, loại máy bơm này có bề ngoài máy bơm được làm bằng nhựa nên nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Máy bơm được nước có nhiệt nồng độ 400C.
    [​IMG]
    điểm mạnh nổi bật:

    cấu tạo máy bơm không to, gọn, dễ dàng di dời.

    Thân máy làm bằng nhựa, sẽ chịu được nước biển.

    Là loại máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

    sẽ máy bơm nước ở nhiệt độ 400C.

    vận hành êm ru, ổn định, tiết kiệm điện.

    bảo trì 12 tháng.

    ứng dụng:

    Đây là loại máy bơm nước thường hay được dùng để bơm nước tưới tiêu ở những vùng bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, bơm nước biển để làm muối... Ngoài ra máy cũng có thể bơm một số hóa chất có độ axit loãng).

    mô tả kỹ thuật:

    Công suất (Kw) : 0.75
    Điện áp (Volt) : 220/380
    Lưu lượng (lít/phút) : 300
    Cột áp (m) : 15
    Cột áp hút (m) : 6
    Nhiệt nồng độ nước tối đa (0C) : 40
    nhà sản xuất : Wilo
    xuất xứ : Hàn Quốc
    bảo trì : 12 tháng

    thông tin thương hiệu:

    Wilo là hãng sản xuất máy bơm nước có tiếng thế giới của Đức được thành lập vào năm 1872. Wilo có trụ sở ở tại thành phố Dortmund, một trong những thành phố công nghiệp lớn nhất nước Đức, nơi có CLB bóng đá nổi tiếng thế giới Borussia Dortmund. Sản phẩm của Wilo luôn đáp ứng những tiêu chí khó tính nhất của quý khách như công nghệ tiên tiến, tân tiến, chi phí hợp lý, hoạt động ổn định, bền bỉ, bảo hành chu đáo, uy tín… Các sản phảm bơm nước của thương hiệu này rất nhiều chủng loại, xài nhiều trong cuộc sống như bơm tăng áp, bơm tuần hoàn nước nóng, máy bơm nước nóng, bơm chìm nước thải, bơm hóa chất… Hiện nay, ngoài công ty chính, Wilo còn mở nhiều nhà máy sản xuất, đặt hàng trăm văn phòng, ủy quyền cho hàng triệu cửa hàng cung cấp khắp thế giới. Tại Việt Nam, máy bơm Wilo rất được ưa chuộng bởi được ứng dụng công nghệ, công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với sự chắc chắn, bền bỉ với thời gian.

    thông số nhà phân phối:

    cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên bán máy bơm nước chính thương hiệu, máy bơm nước giá rẻ, từ các cái máy bơm gia dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm do máy bơm nước Thuận Hiệp Thành cung cấp có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách có thể được tham khảo cụ thể, chi tiết cho từng do hãng sản phẩm để đưa ra được lựa phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm có khả năng lắp đặt, chỉ sử dụng, hoạt động máy bơm một cách dễ biết nhất, tốt nhất. Hãy đến với máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm bơm nước chất lượng cao, kỹ thuật tiến bộ, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, rõ ràng & ưu đãi. Để được báo giá bơm nước nhanh nhất, khách hàng có khả năng liên hệ qua số điện thoại của của cửa hàng chúng tôi.

    đại lý phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành phân phối : máy bơm chìm nước biển Wilo
    [​IMG]

    Chi nhánh Quận 2 :
    web máy bơm chìm nước biển : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    hotline: 0938 604 547 - 0822 535 296
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này