Máy bơm ly tâm chạy điện 1pha có công suất nhỏ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi bomroitruc, 11/11/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đại lý máy bơm nước là loại máy bơm nước dân dụng được sử dụng để bơm vỡ hoang nước trong giếng khoan hoặc bơm nước từ bể chứa ngầm để sử dụng nước trong sinh hoạt gia đình, tưới cây hoặc rửa xe


    [​IMG]

    Máy bơm nước giếng khoan gia đình thường là các dòng máy bơm ly tâm chạy điện 1pha có công suất nhỏ, lưu lượng và cột áp nhỏ nên chỉ phù hợp sử dụng cho các mục đích bơm nước nhỏ lẻ. Nếu như các dòng máy bơm công nghiệp thì chúng ta có khá nhiều lựa chọn chất lượng thì máy bơm nước giếng khoan gia đình nên sử dụng loại nào phù hợp về chất lượng mà giá rẻ nhất chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây.

    1) Máy bơm nước giếng khoan gia đình Pentax.

    Đây là thương hiệu máy bơm lừng danh trên thế giới. Các sản phẩm của họ luôn có chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đối với các dòng bơm dân dụng Pentax Quý khách có thể chọn lọc một số Model như CAM100, CA100, CM100 , Bơm họng súng… Đây là dòng bơm dân dụng có chất lượng tốt mà giá thành thông minh so với mức độ tiêu dùng tại Việt Nam.

    Với những tính năng vượt trội của dòng máy bơm dân dụng Pentax như :

    – Tuổi thọ sản phẩm cao : Các sản phẩm máy bơm nước trục rời gia đình Pentax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các quy trình tự động hóa và thủ công xen kẽ được thực hiện bởi các chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cứng cáp sẽ mang đến cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo nhất.

    – Ít tiếng ồn : Tiếng ồn do động cơ và cánh quạt của các dòng máy bơm thường kêu khá to nhưng với các sản phẩm máy bơm giếng khoan Pentax động cơ được chế tạo phù hợp với tiêu chuẩn NEMA của Châu Âu nên sẽ làm giảm đi đáng kể điều đó nên có thể lắp được máy bơm ngay trong nhà. Cánh máy bơm được làm bằng nhựa Feep cho tuổi thọ cao, vận hành ổn định và làm mát động cơ hiệu quả.

    Ngoài ra còn một số tính năng khác như hà tiện điện năng, lắp đặt dễ dàng, dễ dàng kiếm nhiều phụ kiện thay thế khi bị hỏng hóc, tiết kiệm thời gia và chi phí bảo trì sản phẩm…

    Với những tính năng nói trên của một sản phẩm máy bơm nước dân dụng có lẽ là quá đủ để bạn tuyển lựa sản phẩm này là ưu tiên số 1.

    Thông tin thêm : Không chỉ có các sản phẩm máy bơm nước dân dụng Pentax mà hầu hết các sản phẩm máy bơm nước xuất xứ Italy từ các thương hiệu khác như Ebara, Sealand, Sear … đều có chất lượng rất tốt. Nếu như các bạn không mua được các sản phẩm máy bơm Pentax thì có thể lưu ý đến các dòng sản phẩm của các thương hiệu nói trên.

    Ngoài ra, hiện này Thăng Long Group đã nhập khẩu một số dòng bơm chìm giếng khoan gia đình chạy điện 1pha sẽ là những giải pháp tối ưu cho giếng khoan sâu nhà bạn. Để biết thông tin về sản phẩm và giá máy bơm chìm bạn truy cập website máy bơm nước chuyên dụng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này