Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích 50m2 mặt tiền 4.2m

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 6/9/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sở hữu khu đất mặt tiền diện tích 4.2 x 12m lô đất dạng lô phố liền kề ở Tp.Hồ Chí Minh, gia đình Chị Thu đã quyết định đầu tư 800tr để xây dựng cho mình một căn nhà với mong muốn có được nơi an cư lập nghiệp cho gia đình trẻ gồm 3 thành viên, với công năng sử dụng cho toàn thể gia đình bao gồm :

    Những yêu cầu đối với mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích 50m2
    Tại tầng Trệt : 4.217 x 11.925 = 50.3 m2 được bố trí : Phòng khách, phòng ăn bếp và một khu vực nhỏ để xe.

    Lầu 1: 4.217 x 11.925 = 50.3 m2 được sử với công năng: 2 Phòng ngủ, và một khu vệ sinh chung kết hợp với một không gian thông tầng.

    Lầu 2: 4.217 x 11.925 = 50.3 m2 bố trí : Phòng thờ, giặt, 1 phòng ngủ, 1 khu vệ sinh chung,1 khu sân phơi và kết hợp không gian thông tầng, với mái BTCT diện tích : 2.1 x 4.217 để đặt bồn nước và khu vực lấy sáng.

    Với các yêu cầu của Quý khách đội ngũ KTS đã nhanh chóng tiến hành thực hiện, để đáp ứng ngay mong mỏi cũng như nhu cầu của gia chủ, với quy trình làm việc thống nhất của công ty với Quý khách gồm các bước:

    Bước 1: Tiến hành nhận bản đồ lô đất(sổ đỏ, sổ hồng) để định vị vị trí lô đất, sau đó tiến hành khảo sát khu đất trống để xác định cách thức thực hiện và thi công sao cho mẫu thiết kế nhà được thực hiện đẹp nhất.

    Bước 2: tiếp tục lấy ý kiến gia chủ về các mong muốn và tư vấn thiết kế tất cả mọi ngóc ngách trong nhà từ phòng bếp, cầu thang, hành lang, phòng ngủ, ban công, mái… sau đó đưa ra được các yêu cầu của gia chủ cụ thể trên bản vẽ phác thảo.

    Bước 3: Thống nhất mặt bằng chi tiết với chủ nhà.

    Bước 4: triển khai bản vẽ cụ thể của ngôi nhà mong muốn và phối cảnh 3D giúp gia chủ thấy rõ và cụ thể nhất.

    Tổng quan mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng diện tích 50m2 ở Quận 9
    Với mẫu thiết nhà phố 2 tầng diện tích 50m2 ở Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh, kiến trúc sư đã tạo ra một ngôi nhà dựa trên tính tiện dụng và thực tế, tận dụng toàn bộ diện tích có thể, sử dụng các chất liệu rất dễ tìm mua, các chi tiết không quá cầu kỳ như mặt tiền cửa nhựa lõi thép dạng 4 cánh hay các chi tiết của sổ, cửa kính đơn, đôi….. giúp lấy sáng, đón gió và tạo sự thông thoáng cho không gian nội tốt hơn rất nhiều.

    Ngoài ra, với các khung cửa kính có khả năng chống ồn, sức chịu lực cao, hay khả năng chống nấm mốc và không bị cong vênh theo thời gian dù nắng mưa thì việc sử dụng các chất liệu kính tại các vị trí mặt tiền là rất phù hợp với kiến trúc nhà phố hiện nay.

    Xem thêm: mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ | các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp | thiết kế xây dựng nhà phố rẻ đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này