Mẫu Nhà Ống Đẹp 3 Tầng.

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 25/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    443
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong mẫu nhà ống 3 tầng đẹp đầu tiên này, với phong cách thiết kế đơn giản mà sang trọng, cùng không gian xanh thoáng đãng tạo cho ngôi nhà luôn có nhiều ánh sáng và mát mẻ.

    Với mẫu nhà này có thiết kế với phong cách vừa cổ điển lại vừa hiện đại, tạo cảm giác lạ mắt nhưng lại rất tinh tế. Sự kết hợp màu sắc bạn yêu thích sẽ làm cho không gian ngôi nhà thêm phần sống động hơn. Các bạn có thể sử dụng các gam màu sáng như xanh lá, cam, trắng, đỏ xám kết hợp để tạo nên ngôi nhà đẹp nhất.

    Trong mẫu nhà ống đẹp này với giếng trời bên trong tạo cho cầu thang và cửa sổ có thể lấy gió tự nhiên từ ngoài về tạo cho không gian ngôi nhà trở nên thoáng mát hơn. Đây là mẫu nhà ống đẹp được nhiều người lựa chọn bởi sự thoáng mát của ngôi nhà tạo cho cuộc sống trở nên tươi mát hơn.

    Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum với thiết kế tầng trệt để xe và có giếng trời cuối sảnh tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Bên cạnh đó cũng có thể thiết kế đèn điện bên ngoài để không gian nhà ở trở nên lung linh hơn.

    Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum với thiết kế hài hòa, căn nhà nổi bật với thiết kế nhiều cây xanh và gạch ốp độc đáo ở mỗi tầng. Mẫu nhà ống đẹp có thể thiết kế cửa kính lớn giúp cho mặt tiền của ngôi nhà trở nên hiện đại và không gian bên trong ngập tràn ánh sáng.

    Những mẫu nhà ống đẹp với thiết kế lan can kính hiện đại sẽ tạo được sự mới mẻ và độc đáo. Với hệ thống cửa kính lớn sẽ giúp không gian nhà ở trở nên rộng rãi và thoáng mát, ngập tràn ánh sáng.

    Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu nhà ống đẹp các bạn có thể tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu thiết kế nhà ở của mình dễ dàng và hợp lý nhất. Bên cạnh những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng còn có nhiều mẫu thiết kế nhà ống đẹp khác như thiết kế nhà ống 2 tầng, 1 tầng hay 4 tầng. Chính vì vậy bạn cần tìm hiểu và lựa chọn mẫu nhà ống đẹp hoàn hảo nhất. Để có ngôi nhà đẹp như mong muốn của mình các bạn cũng nên tham khảo thêm nội thất nhà ống đẹp để có thể lựa chọn cho mình những phong cách thiết kế dễ dàng, hợp lý.

    mẫu nhà 3 tầng đẹp | thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này