Lucky88 tổng hợp: Rời nước Pháp, cựu sao Chelsea trở về Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 23/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Video Traore ghi bàn tại Ligue 1
    [​IMG]
    Một mùa hè nhộn nhịp đang diễn ra tại Ngoại hạng Anh. Chelsea là câu lạc bộ hoạt động sôi nổi nhất khi họ đón hàng loạt tân binh chất lượng.

    [​IMG]
    Manchester City cũng đón vài bản hợp đồng ưng ý. Ngoài ra, các ông lớn khác là MU, Liverpool hay Arsenal đều có sự bổ sung chất lượng.

    [​IMG]
    Về phần những đội bóng nhỏ hơn, Wolves đã chiêu mộ thành công Fabio Silva với mức phí kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ.

    [​IMG]
    Everton khiến NHM ngất ngây vì cái tên đình đám James Rodriguez. Ngôi sao người Colombia chỉ là 1 trong số những tân binh ở Goodison Park vào hè này.

    [​IMG]
    Những câu lạc bộ ít tiếng đương nhiên cũng biết chi tiền. Trường hợp mới nhất chính là Aston Villa. Họ chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Bertrand Traore từ Lyon.

    [​IMG]
    Để sở hữu cựu cầu thủ Chelsea, đội chủ sân Villa Park có thể chi ra tối đa là 20 triệu euro. Trong đó, hơn 18 triệu euro được trả thẳng và phần còn lại sẽ là khoản phụ phí.

    [​IMG]
    Hình ảnh tươi rói của Traore trong ngày trở về Ngoại hạng Anh.

    [​IMG]
    Anh được kỳ vọng trở thành chữ ký nâng cấp hàng công cho Aston Villa. Sự hiện diện của chàng tân binh này hứa hẹn san sẻ trọng trách ghi bàn cùng Jack Grealish.

    [​IMG]
    Cầu thủ 25 tuổi có vị trí sở trường là chạy cánh. Anh sở hữu tốc độ tốt và khả năng quấy rối ấn tượng. Các hậu vệ biên Ngoại hạng Anh có lý do lo ngại về bản hợp đồng mới của Aston Villa.

    [​IMG]
    Sau 1 mùa giải rất chật vật trong việc trụ lại giải đấu cao nhất xứ sương mù, Aston Villa đang chi tiêu mạnh tay. Trước Traore, họ đã đón chào sự phục vụ của thủ thành Emiliano Martinez từ Arsenal và 2 gương mặt khác như Ollie Watkins lẫn Matty Cash.

    Lữ Phong | 15:23 19/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này