Lucky88 tổng hợp: Động thái mới nhất của Ozil trên MXH

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi tinmoi, 23/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Video Ozil tại Arsenal
    Ở vòng đấu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, Arsenal trở về sân nhà đón tiếp West Ham. Trái với lần ra quân thuận lợi gặp Fulham, thầy trò Mikel Arteta đã gặp phải đối thủ khó chơi. Pháo thủ chỉ có thể giành chiến thắng nhờ vào pha lập công muộn của Eddie Nketiah ở phút thứ 86. Đánh bại West Ham, đội bóng thành London giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận. Một khởi đầu tương đối suôn sẻ dành cho đoàn quân của Arteta.
    Và thêm một lần nữa, Mesut Ozil bị chiến lược gia người Tây Ban Nha ngó lơ hoàn toàn. Dẫu tiền vệ người Đức không gặp vấn đề sức khỏe nhưng anh tiếp tục "mất tích" trong đội hình xuất phát lẫn dự bị. Rõ ràng, Ozil giờ đây chỉ là người thừa tại sân Emirates.
    Song, cựu ngôi sao Real Madrid dường như đã quá quen với việc này. Anh có vẻ chẳng còn tập trung quá nhiều vào chuyên môn và thay vào đó là dành sự chú tâm cho những hoạt động quảng cáo. Như trước thời điểm Arsenal tiếp đón West Ham, Ozil đã đăng tải đoạn story trên Instagram để quảng cáo cho một album mang tên Capital Bra 7.
    [​IMG]
    Đây không phải lần đầu tiên Ozil quảng cáo trên trang mạng xã hội của mình. Trước đó, tiền vệ người Đức thường xuyên quảng cáo game và điều đó thu hút nhiều sự chú ý từ NHM.
    Khi được hỏi về Reguilon, Bale cho biết: "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng. Tôi đã từng ăn tập cùng Reguilon 2 năm ở Real Madrid và thật sự ấn tượng với cách cậu ấy giúp Sevilla vô địch Europa League vừa qua.
    Phải nói rằng, Reguilon là một hậu vệ cánh năng nổ, dồi dào thể lực, rất thích hỗ trợ tấn công và thường xuyên chuyền bóng. Tôi tin cậu ấy sẽ là bản hợp đồng thành công và là bổ sung chất lượng cho đội hình Spurs. Tôi nghĩ NHM sẽ rất thích thú khi xem Reguilon thi đấu."
    Vào lúc 18h00 đêm nay (20/09), Tottenham Hotspur sẽ có trận đấu trên sân của Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ở lượt đầu tiên, Gà Trống đã nhận thất bại 0-1 trước Everton ngay trên sân nhà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này