Lucky88 tổng hợp: Barcelona nhận tin dữ, Valverde lo sốt vó!

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi HoangTrung, 24/3/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    401
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Barcelona vừa có trận thua trước Atletico Madrid, trong khuôn khổ lượt trận Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2020. Đoàn quân HLV Ernesto Valverde dồn ép đối thủ, tạo ra được rất nhiều tình huống nguy hiểm cùng hai bàn thắng của Lionel Messi và Antoine Griezmann. Tuy nhiên, bấy nhiêu là không đủ để giúp Blaugrana giành được 1 trận thắng để vào chung kết giải đấu trên đất Ả Rập Saudi. Bởi lẽ, Atletico đã có 3 bàn nhờ công Koke, Alvaro Morata và Angel Correa.
    Đọc thêm: https://lucky88.win/news/category/tip-bong-da-2.aspx
    Sau trận thua Atletico, Barcelona nhận rất nhiều sức ép. Các CĐV không hài lòng với chiến thuật cũng như những kết quả thiếu ổn định của đoàn quân HLV Valverde. Bên cạnh đó, thượng tầng Barca cũng đang "rục rịch" tìm người thay thế vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo.
    Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa phải là viễn cảnh tối tăm nhất của nhà đương kim vô địch La Liga. Bởi lẽ, theo Catalan Daily Sport, Luis Suarez chuẩn bị đến bác sĩ Ramon Cugat để tiến hành kiểm tra đầu gối phải, nơi anh từng phẫu thuật 8 tháng trước sau trận bán kết Champions League 2018/19 với Liverpool.
    [​IMG]
    Nhiều khả năng, nếu buộc phải thực hiện một cuộc phẫu thuật khác, Suarez sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần để dưỡng thương và điều trị dứt điểm. Chấn thương và vết đau ở gối phải đã luôn khiến tiền đạo người Uruguay cảm thấy khó chịu, không có được trạng thái thi đấu tốt nhất suốt khoảng thời gian qua.
    Xem Barcelona đến Ả Rập Saudi:
    NHM dễ dàng liên tưởng đến sao trẻ Joshua Zirkzee, ngôi sao ghi 2 bàn thắng cuối năm 2019 giúp Bayern đánh bại Freiburg và Wolfsburg. Philippe Coutinho cũng là cái tên đáng chú ý bởi cú hat-trick vào lưới Werder Bremen. Bên cạnh đó, sẽ là sai lầm nếu không nhắc đến chân sút số 1 ở Allianz Arena, Robert Lewandowski. Sau 4 trận ở tháng 12, cựu cầu thủ Dortmund đã đóng góp 3 bàn thắng.
    Thế nhưng, Bayern vừa vinh danh một cái tên không ngờ ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12. Theo đó, ngôi sao chiến thắng giải thưởng này là Alphonso Davies, cái tên được NHM bầu chọn với số lượng phiếu chiếm 41%. 2 Nhân vật về sau Davies là Coutinho (32%) và Lewandowski (16%).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này