Liên hệ đặt vé máy bay TPHCM đi Thẩm Dương giá rẻ hãng Nok Ai

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 9/3/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Thẩm Dương (Shenyang) – Đặt mua vé máy bay đi Thẩm Dương giá rẻ với các hành trình khởi hành từ TP Hồ Chí Minh được hãng hàng không Nok Air mở bán với các hành trình vé máy bay giá rẻ giá vé chỉ từ 45 USD, liên hệ hãng đặt vé sớ nhất để có giá vé rẻ nhất và nhận thêm nhiều ưu đãi từ hãng.

    [​IMG]
    (Hành trình từ TPHCM đi Thẩm Dương giá rẻ hãng Nok Air)

    Thẩm Dương là thành phố thuộc tỉnh Liêu Ninh Trung Quốc, với diện tích khảng 13.000 km², dân số 7,2 triệu người, Thẩm Dương từng là kinh đô cảu các triều đại phong kiến Trung Hoa, hiên nay Thẩm Dương là một trong những địa điểm du lịch hâp dẫn du khách từ nhiều nơi trên thế giới với nhiều địa điểm du lịch, khu di tích lịch sử cổ kính cùng với nhiều địa điêm rất hấp dẫn du khách.

    Thông tin vé máy bay TPHCM đi Thẩm Dương
    Hãng hàng không Nok Air đẩy mạnh khai thác các hành trình vé máy bay đi Thẩm Dương giá rẻ với các tuyến bay khởi hành từ TPHCM đi và khứ hồi đến thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc.


    Các hành trình sẽ được hãng lên lịch trình và giá vé được hãng cập nhật liên tục theo từng múc nhu cầu hành khách đặt mua trên các hành trình của hãng.

    [​IMG]
    + Tần suất bay : 2 chuyến / ngày

    + Điểm quá cảnh cố định : Bangkok

    + Thời gian khởi hành trong ngày : 20:45 & 09:50

    Những lưu ý khi đặt vé máy bay đi Thẩm Dương

    • Bảng giá vé trên, quý khách chỉ có thể tham khảo tại thời điểm hiện tại.
    • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt mua vé.
    • Các hành trình 1 chiều/ 1 hành khách đã bao gồm thuế và phụ phí.
    • Các hành trình chỉ áp dụng cho các hạng ghế phổ thông.
    • Hành lý xách tay 7kg, chưa có hành lý ký gửi.
    Mọi thông tin về các hành trình vé máy bay từ TPHCM đi đến Thẩm Dương hãng Nok Air, quý khách có thể liên hệ tổng đài hãng hàng không Nok Air tại Việt Nam để được tư vấn, tìm các hành tốt nhất, rẻ nhất, hoặc quý khách có thể liên hệ đến các đại lý Nok Air chính hãng gần nhất để được trực tiếp nhân viên tư vấn tìm các hành trình tốt nhất mà quý khách cần.

    Thời điểm tốt nhất để đi đến Thẩm Dương
    Thẩm Dương với hiểu khí hậu ôn đới lục địa gió mùa, đặc trưng với 4 mùa trong năm rõ rệt bao gồm : Xuân, Hạ, Thu, Đông.

    Mùa đông ở Thẩm Dương có khí hậu rất lạnh, nhiệt độ xuống rất thấm, mùa hè ở đây không khí khá nóng, đặc biệt mùa hè mưa rất hiều, mùa xuân ở đây mát mẻ, mưa kha ít và lơpngj mưa rất nhỏ, còn đối với mùa thu ở Thẩm Dương nắng nóng, cực ít có mưa.

    Vậy để nói đến thời điểm tốt nhất để quý khách có thể đến Thảm Dương thì theo đông đảo đánh giá của du khách thì mùa Xuân được đông đảo du khách tìm đến Thẩm Dương nhiều nhất, đây là một trong những thời giam có khí hậu tốt nhất, quý khách có thể tham khảo thêm các thời giam đến Thẩm Dương để chọn cho mình những hành trình tốt nhất cóp thể.

    Liên hệ đặt vé máy bay đi Thẩm Dương
    Vé máy bay đi Thẩm Dương được hãng hàng không Nok Air triển khai mở bán tại các địa điểm bán vé chính hãng được hãng phân bổ trên toàn quốc, quý khách có thể đến tại các địa chỉ phòng vé Nok Air gần nhất để tiến hành đặt mua vé.

    Mọi thông tin đặt vé và các vấn đề liên quan đén dịch vụ hãng, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline tổng dài hãng hàng không Nok Air chính thức tại Việt Nam để được hỗ trợ, tư vấn, liên hệ 24/24.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này