Lắp Đặt Máy Phun Sương Giá Rẻ Tại TP Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 27/4/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mùa hè tới, nhu cầu sử dụng điều hòa trong gia đình cũng như nơi làm việc rất lớn. lap may phun suong là một giải pháp điều hòa không khí mà được quý khách tại Quảng Ngãi lắp đặt và chọn là giải pháp làm mát , máy phun sương hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt , chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ , khuếch tán vào không khí nóng xung quanh , khiến sương bốc hơi ngay lập tức.

    Nếu bạn kinh doanh một nhà hàng, quán cafe, quán bia hơi hay không gian rộng, vào những ngày hè nắng nóng, khách hàng khó chịu, hãy biến cửa hàng của bạn trở thành một không gian thật thoải mái và là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà mọi người đều mong muốn đến bằng cách tìm kiếm những thiết bị làm mát, giảm nhiệt không gian xung quanh, để mỗi người vào đều muốn dừng chân ở đó.

    Khi động cơ mới hoạt động, van hằng nhiệt sẽ đóng, nước làm mát chỉ được lưu thông trong động cơ, rút ngắn được thời gian hâm nóng động cơ, tiêu hao ít nhiên liệu hơn, giảm được lap may phun suong lượng khí xả. Sau khi hâm nóng động cơ, van hằng nhiệt được mở tự động nhằm cho nước làm mát được lưu thông vào két nước, giúp cho động cơ làm việc ở mức nhiệt độ cho phép.[​IMG]

    Không chỉ được biết đến là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm may phun suong tao am Đài Loan, bộ máy phun sương và các linh kiện phun sương chính hãng nhập khẩu 100%, Công ty Nhật Minh còn sỡ hữu đội ngũ kỹ sư tốt nghiệp từ các trường đại học chính quy và các kỹ thuật viên đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ giúp khách hàng hoàn thành quy trình lắp đặt hệ thống máy phun sương quán ăn trong thời gian nhanh nhất.

    Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh,khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây.[​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này