Lại một Thứ 6 nữa, chuẩn bị vi vu cuối tuần nhé!

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 2/12/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    ✔ 185.000đ - Áo thun nam 3D Grey Wolf Hàn Quốc mạnh mẽ [Y536]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]

    ✔ 170.000đ - Cặp nhẫn Titan Black Heart Hàn Quốc [Y525]. Chất liệu: Titan
    [​IMG]

    ✔ 185.000đ - Áo thun nam 3D Gold Death Hàn Quốc mạnh mẽ [Y513]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]
    ✔ 235.000đ - Đồng hồ cặp tình nhân Full Love nổi bật [Y491]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 185.000đ - Nhẫn Titan Red Snake mạnh mẽ, phong cách [Y484]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 130.000đ - Vòng tay Titan New Tiger mạnh mẽ [Y481]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 220.000đ - Combo 2 dây chuyền Love Devotion nổi bật [Y469]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 250.000đ - Combo 2 vòng tay True Love Hàn Quốc bất diệt [Y465]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 150.000đ - Vòng tay Titan Like Style Hàn Quốc phong cách, nổi bật [Y423]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    ✔ 210.000đ - Đồng hồ chống nước Blue Nary sành điệu [Y424]. Chất liệu: Dây da. Freesize
    [​IMG]
    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k



    Trong giới thời trang hiện nay, những chiếc áo Bomber đang được các nhà thiết kế cách tân với vô vàn kiểu biến tấu độc đáo và cá tính. Với nhiều sự lựa chọn như vậy, làm thế nào để chúng ta có thể chọn được cho mình một chiếc áo khoác Bomber phù hợp với phong cách của bản thân?
    Thu đến Đông sang chính là thời điểm các chàng trai có thể thỏa sức diện những chiếc áo khoác thời thượng để thể hiện gu thời trang cá tính của bản thân. Và một trong những chiếc áo được các đấng mày râu ưa chuộng nhất chính là Bomber Jacket. Những chiếc áo khoác phi công này chưa bao giờ mất đi độ hot trong con mắt giới mộ điệu khắp thế giới nói chung hay ở Việt Nam nói riêng. Dù vậy, để lựa chọn được một chiếc áo khoác Bomber phù hợp và thời trang nhất cũng không phải điều đơn giản. Ngoài những mẫu thiết kế với gam màu đen cổ điển, các chàng sẽ cần phải cân nhắc kĩ lưỡng hơn với vô vàn kiểu dáng để có được cho mình chiếc áo khoác phù hợp nhất. Vậy hãy cùng YUNA đến với 4 kiểu biến tấu mới lạ độc đáo với áo khoác Bomber cho mùa Đông không lạnh nhé.
    Cách điệu với chất liệu
    Từ những chiếc áo đen cổ điển, Bomber đang dần biến đổi và làm mới mình với nhiều chất liệu khác nhau như da thường, da lộn cho tới Nylon, Denim và Silk. Mỗi kiểu áo thay đổi lại mang một nét khác biệt nhất định và phong cách thời trang độc lạ. Tuy vậy, điểm chung là chúng vẫn giữ được kiểu dáng của những chiếc áo bomber đời đầu.
    Trước hết ta có thể kể đến áo Bomber với chất liệu Nylon. Đây là loại chất liệu tổng hợp không chỉ nhẹ mà lại còn sở hữu tính năng chống nước tuyệt vời. Cũng chính bởi sự thoải mái và tiện lợi này nên dù trời nắng hay mưa, các chàng trai luôn thường xuyên lựa chọn loại áo khoác này cho bộ đồ go-to “mặc ăn liền” của mình. Bởi vậy, chúng xứng đáng là loại áo khoác nam nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay.
    Chắc chắn ta không thể bỏ qua áo khoác Bomber với chất liệu da và da lộn. Đây là loại Bomber cách tân thời thượng nhất. Điểm cộng cho những chiếc Bomber da là chúng cũng chống được nước như Nylon. Đồng thời da cũng là loại chất liệu giữ ấm rất tốt dành cho những ngày Đông lạnh giá.
    Tuy vậy, chất liệu da lại có điểm trừ là sẽ rất dễ bị mốc với thời tiết khí hậu ở Việt Nam. Cùng là anh chị em họ hàng nhưng áo Bomber da lộn lại là “đứa em” đỏng đảnh và cầu kỳ hơn nhiều. Chúng giữ ấm được tốt như Bomber da nhưng lại rất ngại những ngày mưa ẩm ướt. Bởi vậy, nếu muốn sở hữu một chiếc áo khoác Bomber da màu đen cá tính hay Bomber da lộn màu nâu tinh tế, các chàng trai luôn cần phải lưu ý về cách bảo quản những chiếc áo da của mình để chúng không bị hư hại theo thời gian nhé!
    Sáng tạo với áo khoác Bomber dáng dài
    Nếu bạn vô tình sở hữu một tấm lưng dài hơn chân và hơi quá khổ, một chiếc áo khoác Bomber Longline hay Oversized chắc chắn sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời dành cho bạn. Bởi lẽ kiểu dáng Bomber cổ điển là loại áo có kiểu dáng ôm người, giống như áo khoác da. Khi đó, những anh chàng lưng dài sẽ gặp cảnh áo ngắn cộc lốc. Điều này cũng đúng với những chàng trai có vóc dáng gầy guộc và sở hữu chiều cao “khủng bố”.
    Những chiếc áo Longline này được xuất hiện lần đầu trong bộ sưu tập của các hãng nổi tiếng như Rick Owens, Fear of God. Điểm nổi bật của chúng chắc chắn là vẻ mới lạ ở độ dài. Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng như những chiếc áo khoác Top Coat. Điểm cộng cho những chiếc áo này là chúng sẽ dễ dàng vừa vặn hơn, không còn cảm giác bị choán nhiều chỗ như chiếc áo Bomber cổ điển.
    Chơi đùa với hoạ tiết bắt mắt
    Với những anh chàng có gout ăn mặc sành sỏi trong giới mộ điệu thời trang, chắc hẳn việc tìm kiếm một chiếc áo có hoạ tiết mới lạ, khác biệt sẽ là điều ưu tiên số một của họ. Tuy vậy, bạn cũng không nên lựa chọn những chiếc áo khoác sở hữu họa tiết hay màu sắc quá sặc sỡ.
    Điểm nổi bật và được ưa chuộng nhất của chiếc áo khoác Bomber chính là sự tối giản và thon gọn. Do đó, những chiếc áo Bomber có hoạ tiết Camo, Printed hay Pattern chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất. Với phong cách này, các chàng trai có thể lựa chọn loại áo có chất liệu mỏng, nhẹ như Nylon, Polyester hay Silk.
    Dĩ nhiên, bạn có thể làm mới gu ăn mặc của bản thân với những tông màu sắc khác nhau. Trong trường hợp này, tất cả những gì bạn cần đó chính là một chiếc áo Bomber Monochrome hoặc tông sáng màu đơn sắc. Chỉ cần kết hợp với bộ đồ go-to đơn giản nhất như áo trắng quần Jeans, các chàng sẽ trở nên nổi bật hơn trong mắt đám đông đấy. Nên nhớ, điều này không có nghĩa là áo Bomber của bạn cần phải có hình dáng cực độc với những màu sắc sặc sỡ. Một chiếc áo màu xanh xám hay màu đỏ mận cũng sẽ giúp các chàng thu hút được thiện cảm của người đối diện rồi!
    Thêm một lựa chọn nữa cho các chàng trai là những chiếc áo khoác bóng chày Bomber. Mặc dù chiếc áo này đã dần trở nên phổ biến và không còn quá mới mẻ, chúng vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong giới mộ điệu với phong cách thời trang nam độc đáo.
    Áo bóng chày Bomber thực tế là áo đồng phục chính thống của các trường học tại Mỹ. Chúng thường được làm với chất liệu len mịn. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngày Đông lạnh nhất. Ngoại trừ điểm khác biệt giữa kiểu dáng và phần khoá kéo, chúng vẫn rất giống với hình mẫu của áo Bomber cổ điển. Với những chiếc áo này, các chàng trai chỉ cần kết hợp với áo phông và quần Jeans rách là bạn đã sẵn sàng “good-to-go” rồi!
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này