Kỹ thuật đơn giản khi điều trị rối loạn cương dương

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 17/12/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rối loạn cương cứng ở người già

    Ở người cao tuổi vẫn còn có nhu cầu tình dục. 1 khi các trở ngại để áp dụng hoạt động tình dục tại người lớn tuổi là rối loạn cương cứng! Rối loạn cương dương (RLCD) hoặc còn gọi là bất lực, là một hiện tượng rối loạn đối với biểu hiện cậu nhỏ khó cương cứng hay không cải thiện có thể khả năng cương dương trong quá trình quan hệ. RLCD hay tăng dần theo tuổi tác và tại con người mạnh tuổi có ít nhất 15 - 25% bị RLCD.

    RLCD xảy ra lúc các tĩnh mạch lưu thông tới dương vật bị hẹp hoặc tắc nghẽn, cơ thể mất cân bằng nội tiết tố hoặc lúc hoạt động của các dây thần kinh kích thích khả năng cương cứng nhiễm rối loạn.

    Xem thêm kiến thức : vi sao nam gioi xuat tinh som

    Xem thêm kiến thức : cach khac phuc xuat tinh som hieu qua

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến RLCD:

    Nguyên do sinh lý:

    - 1 số bệnh mãn tính là nguyên do tạo ra RLCD: bệnh lý đái tháo con đường, mạnh huyết áp, xơ vữa động mạch…
    - Vì mất cân bằng nội tiết tố: sự suy giảm sút testosteron là nguyên do gây ra RLCD.
    - Bởi tổn thương những dây thần kinh kích thích sự cương dương.

    Các nguyên do sinh lý ít nhất hay phổ biến tại con người lớn tuổi. lúc thân thể lão hóa, hệ miễn dịch suy yếu nên hay bị phải khá nhiều bệnh lý mãn tính (lớn huyết áp, đái tháo con đường…) tác động đến các tĩnh mạch hay nghe tổn thương những dây thần kinh.

    Hơn thế nữa, khả năng giảm của hệ nội tiết cũng nghe sụt suy giảm testosteron ở người mạnh tuổi.

    Nguyên do tâm lý:

    - Khả năng lo lắng (stress).
    - Khả năng lo âu, trầm cảm.
    - Nỗi suy nghĩ về khả năng thất bại trong giao hợp tình dục.
    - Những kiến thức khi quan hệ vợ chồng…
    nguyên nhân do lối sống:
    - Béo phì.
    - Uống rượu hoặc hút thuốc đặc trị lá khá nhiều.
    - Lạm dụng các chất gây nên nghiện…

    Nguyên do tại tác dụng phụ của thuốc kháng sinh:

    Tại con người mạnh tuổi thường hay bắt buộc dùng rất nhiều loại thuốc đặc hiệu khác nhau. một số loại thuốc đặc hiệu lúc còn được dùng khi một thời gian quá dài, sẽ phát sinh các ảnh hưởng phụ gây nên RLCD như: thuốc đặc trị lớn huyết áp, thuốc đặc hiệu chống trầm cảm, thuốc đặc hiệu an thần…

    - Nhóm thuốc kháng sinh mạnh huyết áp: methyldopa, nifedipin, captopril, atenolol, furosemid…
    - Nhóm thuốc kháng sinh ngăn chặn trầm cảm: fluoxetin, sertralin, amitriptylin, nortriptylin…
    - Nhóm thuốc đặc trị an thần: diazepam, lorazepam, buspiron…
    - Nhóm thuốc đặc trị kháng histamine H2: cimetidin, ranitidine, nizatidin…

    Chính vì thế, lúc thời gian sử dụng thuốc ví như thấy bắt nguồn trường hợp RLCD, phải thông báo cho rằng bác sĩ, để có khả năng thay thế những loại thuốc đặc hiệu khác ko tạo nên tác động phụ RLCD.
    [​IMG]
    Cách cơ bản khi chữa rối loạn cương dương

    Hiệu quả một nghiên cứu mới, vừa được công bố ít nhất Tạp chí Journal of Sexual Medicine (Mỹ) cho biết, những con người mắc rối loạn chức năng cương cứng k có dùng thuốc kháng sinh, mà chỉ có thực hiện lối sống lành mạnh, như giảm cân, đảm bảo chế độ dinh dưỡng, siêng năng rèn luyện thể chất, uống quá í rượu hoặc ngủ việc làm độ, có khả năng hỗ trợ đảo ngược nội dung này.

    Thông thường, khi nhiễm rối loạn cương dương, rất nhiều con người thường hay nghĩ bởi mình “yếu”, cần có kiến thức tại “bộ chỉ huy” hay chỉ chăm chăm xử lý tại cơ quan này. Thế nhưng, theo xác định của y học, trường hợp rối loạn cương cứng và suy giảm ham muốn tình dục tại đàn ông hay liên quan tới sự chuyển biến của bệnh lý tim.

    Những nhà nghiên cứu nhận thấy một tỷ lệ khá lớn những con trai có thể cấp cứu tình trạng rối loạn cương cứng bằng phương án thực hiện lối sống lành lớn, nhằm tăng cường sk tim mạch mà ko cần có tới khả năng trợ hỗ trợ của những loại dược phẩm.

    Wittert - giáo sư Trường ĐH Adelaide, Úc - con người chủ trì cuộc nghiên cứu, cho biết: "tình trạng bất lực tại nam phần rất nhiều liên quan đến lối sống thiếu lành mạnh. Vì vậy, thực hiện việc suy giảm cân, điều chỉnh chế độ ăn uống và thường hay rèn luyện thể chất sẽ không chỉ giúp các ông suy giảm có khả năng nhiễm căn bệnh tim mạch hay bệnh lý tiểu đường mà còn cải thiện khả năng tình dục".

    Xem thêm kiến thức : chữa trị xuất tinh sớm

    Các con người hay tập thể dục, ăn, ngủ, nghỉ ngơi việc làm độ sẽ chữa có thể việc rối loạn cương dương lúc nghiên cứu, giáo sư Wittert hay những cộng sự đã cần làm tìm hiểu dữ liệu thu thập từ hơn 800 nam Úc có thể chọn ngẫu nhiên, cần có lớn nhỏ từ 35 tới 80, khi vòng năm năm.

    Trong suốt quá trình nghiên cứu, các người tham gia có thể thăm khám thường xuyên những yếu tố như chiều cao, cân nặng, mức huyết áp, lực nắm tay, số lượng mỡ khi thân thể, tuổi tác, trình độ giáo dục, trường hợp hôn nhân, nghề nghiệp và thói quen hút thuốc kháng sinh lá. việc trầm cảm, tình trạng ngừng thở khi ngủ, dùng thuốc kháng sinh, khẩu phần dinh dưỡng, uống rượu, mức triglycerides (một loại chất béo xấu khi máu), mức cholesterol hoặc tình trạng hoạt động thể chất của các người tham gia cũng được quan sát hoặc đánh giá.

    Hiệu quả nghiên cứu cho rằng, các người cần thói quen hoặc lối sống được duy trì lúc chu kỳ nghiên cứu, khả năng tình dục của họ tốt trên đáng kể. Ngược dư lại, các người cần có thói quen hoặc lối sống thiếu lành mạnh khi vòng năm năm, rơi vô tình trạng rối loạn cương dương khá nhiều.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này