Kinh nghiệm khi chọn mua sofa da tphcm cho phòng khách

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi sofaza, 1/11/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bộ sofa da được coi là một trong những đồ nội thất đáng giá và cần thiết nhất trong ngôi nhà của quý khách. Một phòng khách được coi là lịch sự và sang trọng nếu nó được tô điểm bằng bộ ghế sofa da cao cấp, đặc biệt là sofa da thật. Bạn hãy cân nhắc trước khi chọn mua sofa da tphcm để có thể sáng suốt chọn được mẫu ghế ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Hiểu biết về sofa da nhập khẩu

    Ghế sofa da nhập khẩu trên thị trường được bày bán rất nhiều, và đa số chúng được nhập từ: Đức, Malaysia, Italy… Người tiêu dùng ưa chuộng ghế sofa được nhập từ những nước kể trên vì những nước này có thâm niên trong ngành sản xuất ghế, với kĩ thật hiện đại, công nghệ tiên tiến nên những bộ ghế được sản xuất ra có chất lượng đảm bảo. Vì thế hãy tìm hiểu về các dòng sofa này và chọn một nơi bán uy tín.

    Khi bạn mua sofa da nhập khẩu bạn cần yêu cầu giấy chứng nhận xuất sứ sản phẩm, bất kì bộ ghế sofa nào được nhập khẩu đều có chứng nhận. Để đảm bảo hơn bạn nên chọn
    mua ghế sofa da ở đâu mà chỉ bán một dòng sofa duy nhất, ví dụ như: sofa nhập Malaysia hoặc là sofa nhập Italy. Không nên chọn cửa hàng bán cả hai loại trên hoặc vừa bán sofa nội địa vừa bán sofa nhập khẩu lẫn lộn. Vì các sản phẩm có thể bị đánh đồng sản phẩm nâng mức giá sofa da lên cao và nói sai về xuất sứ sản phẩm.

    [​IMG]

    Cửa hàng bán ghế sofa da thật nhập khẩu cao cấp.

    Vậy chúng ta có thể tới đâu để chọn được sofa da chất lượng, chọn mua sofa da thật ở đâu để đảm bảo? Bạn có thể đến trung tâm nội thất Sofaza, tại đây chuyên bán loại ghế ghế sofa da thật tphcm 100% không pha giả da được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất Malaysia, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sản phẩm không bị xáo trộn và giá cả lại vô cùng hợp lí. Hãy lựa chọn một bộ ghế vừa bền đẹp vừa chất lượng và đảm bảo về nguồn gốc và giá sofa da cạnh tranh tại Sofaza.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này