Khởi nghiệp dành cho các khách hàng uy tín tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 20/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ý tưởng với đâu phụ quan trọng nhất chính là nguyên liệu, nguyên liệu tươi sạch sẽ cho ra miếng đậu thơm trắng ( không sử dụng các chất hóa học như thạch nhũ- làm như vậy không phù hợp đạo đức kinh doanh và không tồn tại lâu dài).
    Đậu phụ là một trong những loại thực phẩm không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, bởi vậy lượng người sử dụng loại thực phẩm này rất lớn, thậm chí người dân có thể ngừng ăn thịt lợn, thịt gà để ăn chay bằng đậu phụ hàng tháng trời, lý do vì nó rẻ, nó tốt với cơ thể và dễ ăn.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/dich-vu-seo-id1356.html

    Với ý tưởng này dự tính bạn cần khoảng 90 triệu VNĐ. Số tiền này sẽ phân bổ cho mặt bằng ( diện tích trung bình khoảng 25m2), máy làm đậu phụ ( hiện nay có những loại máy làm đậu phụ tự động giúp công việc được nhanh hơn, bạn nên tìm hiểu thêm về các máy làm đậu này trên thị trường ), các loại công cụ-đồ dùng khác phục vụ tong quá trình chế biến đậu tươi.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/dich-vu-thiet-ke-website-id1357.html

    Có nhiều ý tưởng kinh doanh sau đây sẽ được mình giới thiệu chi tiết cách làm từ chuẩn bị số vốn đầu tư, chi phí nhân công, nguyên vật liệu và lợi nhuận-doanh thu. Còn với những kế hoạch kinh doanh chưa được mình liệt kê chi tiết cách làm cụ thể lợi nhuận, chi phí đầu vào là do thời gian hữu hạn.
    Xem thêm các dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp của chúng tôi tại https://nguyenquockhanh.org/dich-vu-nhac-cho-tong-dai-id32516.html

    Việt nam có khoảng 95 triệu người dân, số người này tập trung ở 3 thành phố lớn : Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, và tại 3 thành phố này số người cận thị có tỉ lệ cao gấp nhiều lần những vùng dân cư, nông thôn khác-đặc biệt đối với học sinh ( có khoảng 40% học sinh mắc cận thị), và chưa kể mỗi năm tỉ lệ người cận thị cũng như nhu cầu thời trang kính mắt càng tăng cao. Do vậy một thị trường rất lớn đối với kính mắt ở các thành phố này là nghiễm nhiên.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này