Khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe sinh sản' bắt đầu bởi SmartHome, 6/3/18.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [FONT=Times New Roman, Bitstream Charter, Times, serif]Hiện nay tất cả các chị em phụ nữ đều rất quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cho bản thân, vì vậy mà các trung tâm, spa dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của các chị em. Trong đó, dịch vụ may thẩm mỹ tầng sinh môn cũng đang thu hút đông đảo các chị em đang tự ti về vùng kín của mình. Vậy khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu cũng là vấn đề mà các chị em đặc biệt quan tâm, hãy cùng phòng khám đa khoa Bảo Anh hôm nay đi giải đáp vấn đề này nhé.[/FONT]

    Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn

    Đây là một thủ thuật y khoa đơn giản nhằm thu hẹp tầng sinh môn, âm đạo, tái tạo độ đàn hồi của cơ tầng sinh môn, âm đạo. Sở dĩ chị em phụ nữ đã từng sinh con đều mong muốn thực hiện thủ thuật này bởi khi sinh con bằng âm đạo, tầng sinh môn của chị em sẽ bị giãn rộng để tạo độ rộng thích hợp đưa em bé ra ngoài. Tầng sinh môn mặc dù đã dãn rộng nhưng vẫn cần rạch 1 đường chếch so với đường thẳng từ âm đạo tới hậu môn để hỗ trợ tốt nhất quá trình sinh nở. Do đó, sau khi sinh con, chị em phụ nữ đều cảm thấy vùng kín bị “giãn rộng”, không được như thời con gái và ảnh hưởng khá nhiều tới chuyện chăn gối.
    [​IMG]
    Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là dịch vụ ngày càng được nhiều người quan tâm.

    Mặc dù chỉ là thủ thuật y khoa đơn giản nhưng kỹ thuật may tầng sinh môn cũng đòi hỏi sự khéo léo và tính thẩm mỹ cao. Nguyên tắc may tầng sinh môn là khâu gồm 3 lớp, từ trong ra ngoài đó là lớp cơ trong, lớp cơ ngoài và lớp da (ngoài cùng). Việc khâu 3 lớp như vậy rất quan trọng vì nó sẽ đảm bảo độ “chắc chắn” cho tầng sinh môn. Vậy khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu?
    Nếu kỹ thuật may tầng sinh môn không được đảm bảo thì sẽ dễ hình thành sẹo xấu ở vùng kín của chị em phụ nữ. Đây là điều không mong muốn và sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của chị em phụ nữ. Thậm chí, cách may tầng sinh môn không đúng kỹ thuật còn dễ làm cho chị em bị nhiễm trùng vết khâu hoặc tăng khả năng bị vi khuẩn, nấm sinh dục tấn công.

    Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu, hiệu quả như thế nào?

    Trước hết là xuất phát từ tâm lí không tự tin của họ trong chuyện chăn gối với người bạn đời của mình, nhất là đối với những chị em đã trải qua 2 lần sinh nở, vùng kín đã bị tổn hại nhiều. Thu hẹp tầng sinh môn sẽ giúp cải thiện đáng kể vùng kín, vừa mang tính chất thẩm mỹ vừa mang lại hiệu quả cao cho các chị em. Điều quan trọng là giúp mang lại sự tự tin và mức độ ham muốn tình dục, bởi vì nếu không tự tin trong chuyện ấy sẽ làm giảm đi mức độ ham muốn, cảm thấy ngại ngùng.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó, tầng sinh môn được may thu nhỏ lại sẽ tái tạo được độ đàn hồi vốn có, cải thiện chất lượng của cuộc sống tình dục. Khoái cảm tình dục sẽ tăng lên nhiều nhờ sự “khăng khít” khi quan hệ. Như vậy, hạnh phúc gia đình cũng sẽ được cải thiện và nồng ấm hơn.
    Hiệu quả cao như vậy thì khâu thẩm mỹ tầng sinh môn giá bao nhiêu, có phải rất đắt không? Rất nhiều chị em thắc mắc và ngần ngại khi hỏi trực tiếp các cơ sở y tế. Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết, đây là vấn đề bình thường, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân, do vậy nếu thắc mắc khâu thẩm mỹ tầng sinh môn bao nhiêu, chị em liên hệ trực tiếp với cơ sở y tế để hỏi rõ ràng trước khi quyết định có thực hiện hay không.
    Mặc dù sau khi may thẩm mỹ tầng sinh môn, chị em phụ nữ sẽ phải chịu đau đớn khoảng 1 tuần và kiêng quan hệ tình dục, tĩnh dưỡng sức khỏe khoảng 1 – 2 tháng. Nhưng sau đó, nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa sẽ giảm đáng kể. Bởi vùng kín se khít lại sẽ giảm cơ hội tấn công của các loại vi khuẩn, nấm sinh dục tại khu vực ẩm thấp này.

    [FONT=Times New Roman, Bitstream Charter, Times, serif]Bài viết trên đây chắc hẳn đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các chị em về vấn đề làm đẹp vùng kín, khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu. Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp thì các chị em có thể liên hệ theo hotline 02438.288.288 của Phòng khám đa khoa Bảo Anh – 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, hoặc đến trực tiếp để các bác sĩ tư vấn giải đáp tận tình chu đáo hơn nhé.[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này