Khám phá những khu chợ nổi tiếng của Singapore

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 4/12/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đại lý Malindo Air hôm nay sẽ giới thiệu đến quý khách những khu chợ xưa đã gắn bó gần gũi và quen thuộc với người dân Singapore . Khi đến Singapore du lịch ,bạn hãy dành thời gian ghé thăm những địa điểm này để mua sắm ,cũng như khám phá rất nhiều điều thú vị mà những nơi này đem lại cùng vé máy bay đi singapore giá rẻ bạn nhé.
    Khám phá những khu chợ cổ xưa tại Singapore

    Chợ Tekka

    [​IMG]
    Chợ Tekka là nơi để bạn muốn biết thêm về người Singapore và lối sống của họ. Bước vào khu vựcsầm uất và đầy màu sắc này, bạn sẽ nghe thấy giọng nói từ nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ tiếng Anh sang tiếng Hokkien, tiếng Quan Thoại, tiếng Malay và tiếng Tamil. Mỗi cộng đồng dân tộc vẫn duy trì cuộc sống độc đáo của họ với nền văn hoá ẩm thực. Đây làkhu chợ lớn nhất tại Singapore với 284 gian hàng, cung cấp các sản phẩm tươi và hàng khô cho tất cả các nhu cầu, ngay cả những cửa hàng tạp hóa khó có thể tìm thấy ở các chợ khác như cửa hàng bán vây cá mập.
    Chợ Bugis


    [​IMG]
    Chợ Bugis là một trong những nơi lớn nhất, rẻ nhất và có lẽ là nơi nóng nhất để mua sắm tại Singapore. Cách đây 50 năm, khu mua sắm nổi tiếng này được biết đến với cái tên là trung tâm giải trí về đêm của người Singapore. Phổ biến với cả người dân địa phương và khách du lịch, chợ Bugis nổi tiếng là một trong những nơi rẻ nhất ở Singapore để mua quà lưu niệm, phụ kiện, quần áo, đồ gia dụng và mỹ phẩm.Hơn 800 cửa hàng hoạt động nhộn nhịp tại đây suốt ngày đêm và hầu hết các gian hàng mở cửa từ rạng sángvà đóng cửa thường là khoảng 22:00 hoặc 23:00 ngày cuối tuần.
    Khu phố tàu Chinatown


    [​IMG]
    Khu phố Tàu là khu mua sắm nổi tiếng ở trung tâm thành phố Singapore.Hơn 200 gian hàng bán hàng trên đường phố bao quanh khu phức hợp này, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng từ quần áo truyền thống cho đến thư pháp của Trung Quốc cũng như đồ trang sức hiện đại và thời trang đường phố. Đây là một khu vực sôi động của Singapore, và cũng là nơi bạn có thể thưởng thức nghệ thuật với các buổi trình diễn miễn phí như múa rồng, vở opera của Trung Quốc và võ thuật.
    Chợ PasarBella


    [​IMG]
    Ngay bên ngoài trung tâm thành phố Singapore là một trong số ít nơi bạn có thể tìm thấy sản phẩm được bán trực tiếp từ nông dân của đất nước. Thị trường PasarBella Farmers được đặt tên theo từ tiếng Malay ‘ pasar ‘ (thị trường), và từ tiếng Ý ‘ bella ‘ (xinh đẹp). Khu chợ này là điểm đến ưu tiên cho các cửa hàng tạp hoá có nhiều sản phẩm địa phương và quốc tế, bao gồm các sản phẩm ngoại lai ít phổ biến hơn. Chợ có tất cả mọi thứ bạn cần cho bữa tiệc tối tiếp theo hoặc bữa ăn đặc biệt, từ các loại bia thủ công và rượu vang và hải sản tươi sống, đến trái cây và rau sạch, thịt và sữa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này