Kem đánh răng có giúp chữa bệnh xuất tinh sớm không

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi phuong89tb, 16/8/16.

  1. phuong89tb

    phuong89tb New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    seo
    Nơi ở:
    hà nội
    Tâm sự của một bạn trẻ:
    Chào các y bác sĩ em là N.Kiên ở Hoài Đức – Hà Nội năm nay em 23 tuổi, em được biết rằng dùng kem đánh răng có khả năng chống xuất tinh sớm nhưng em còn rất nghi ngờ và lo lắng không biết điều đó có đúng không, việc dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có tác hại gì không, rất mong các bác sỹ hãy trả lời giúp em quan tâm này. Em xin cảm ơn các chuyên gia !
    [​IMG]
    Tư vấn của các chuyên gia phòng khám nam khoa Thái Hà:
    Cảm ơn bạn N.Kiên đã gửi những câu hỏi mắc này về cho chúng tôi.
    Thời nay tương đối nhiều đấng mày râu có hiện tượng xuất tinh sớm bởi vì nhiều nguyên do: có thể là vì không điều chỉnh được cảm xúc, bởi vì hẹp bao quy đầu dài bao quy đầu, do lâu không làm chuyện đó hoặc bởi vì thiếu các kỹ năng làm chuyện đó hay bởi vì yếu sinh lý...
    Thực hư việc chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng
    Việc dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm là có thật, kem đáng răng ngoài tác dụng là thuốc đánh răng rất ít người biết chúng cũng có tác dụng phòng tránh xuất tinh sớm hiệu quả.
    Trong thành phần kem đánh răng đặc biệt là các loại kem đánh răng có chứa tinh chất từ lá trà xanh hay bạc hà có tác dụng rất tốt trong việc chống xuất tinh sớm. Khi thoa kem đánh răng lên "cậu bé" các hoạt chất trong kem đánh răng gây tê cho dương vật đồng thời làm các đầu dây thần kinh cảm giác ở "cậu bé" bớt nhạy cảm kiềm chế xuất tinh sớm.
    Dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm có nguy hại gì không?
    Kem đánh răng có nhiệm vụ chính là giúp làm sạch răng do vậy nên trong kem đánh răng có khá nhiều các chất giúp diệt khuẩn và các chất có hại đặc biệt là Flo và các muối của chúng như CaF2, SnF2 làm trắng răng và còn có thể làm rối loạn nội tiết, trong kem đánh răng còn có một số chất phụ gia khác, các hương liệu tổng hợp (tuỳ loại kem đánh răng) và thường thấy có glixerol để giữ kem luôn ẩm, Triclosan có tác dụng khử mùi hay được dùng trong các loại thuốc tẩy trắng quần áo, Sodium Lauryl Sulfate là chất tạo bọt trong kem đánh răng góp phần vào làm tăng khả năng mắc ung thư.
    Khi các chất này tiếp xúc với "cậu nhỏ" đặc biệt là dính lên "cậu nhỏ" nếu có làm chuyện ấy vô tình sẽ tiêu diệt các tinh trùng khi phóng vào âm đạo, tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hại khác đồng thời việc sử dụng kem đánh răng rất dễ gây viêm nhiễm cho cả đấng mày râu và phái yếu khi có làm chuyện đó .
    Làm thế nào lúc bị xuất tinh sớm
    Các y bác sĩ khuyên bạn không nên dùng kem đánh răng để chống xuất tinh sớm do về lâu dài chúng có khả năng gây cho bạn vô số các phiền phức mà bạn không ngờ tới tác hại đến cậu nhỏ và khả năng sinh lý sau này.
    Khi bị xuất tinh sớm nếu bạn muốn có một cuộc yêu trọn vẹn và tốt hơn thì hãy sử dụng các loại thuốc xịt và kem bôi chuyên dụng để ngăn ngừa sự xuất tinh nhưng không nên quá lạm dụng chúng. Tiếp tục đáp ứng việc trị xuất tinh sớm theo chỉ dẫn của các bác sĩ bằng thuốc uống hay các bài tập vận động để nâng cao tình hình.
    Lời khuyên của bác sỹ : lưu ý các bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý , ăn nhiều các đồ ăn bổ thận tráng dương, ăn uống và nghỉ ngơi khoa học , không sử dụng rượu bia hoặc các chất kích thích khác có chế độ tập luyện thể dụng thể thao thật tốt.
    Hy vọng những chia sẻ về việc chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng của chúng tôi ngày hôm nay sẽ giúp ích được cho bạn N.Kiên và giúp bạn có cách xử lý thích hợp nhất thời gian bị xuất tinh sớm. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm và các tình trạng, dấu hiệu yếu sinh lý khác hãy đến tại phòng khám nam khoa Thái Hà số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội các bác sỹ chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ các bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này