Kapiolani núi lửa xinh đẹp của nước Mỹ

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 12/10/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kapiolani núi lửa xinh đẹp của nước Mỹ.
    Đây là công viên lâu đời nhất ở tiểu bang Hawaii, Mỹ. Công viên này có khung cảnh núi lửa tuyệt đẹp với những tán cây xanh rộng lớn. Đây là nơi người dân thường xuyên tìm đến để nghỉ ngơi và vui chơi giải trí. Du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây có thể dễ dàng nhìn thấy những người lớn tuổi đang tập thái cực quyền, trong khi, những người trẻ chơi bóng đá và bóng bầu dục.

    [​IMG]
    Công viên Kapiolani trải rộng trên diện tích 121ha, mang đến một không gian thanh bình và thoáng đãng dưới những vườn dừa nơi chân đỉnh núi Kim Cương. Nếu những người yêu thích các hoạt động ngoài trời có thể mang theo ván trượt vui chơi ở đường chạy dài trong công viên. Trong khi, những người yêu thích thiên nhiên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của muôn loài cư trú tại đây, như: chim giáo chủ mào đỏ, cây đa cổ thụ, loài cây gỗ lim. Ngoài ra, bên cạnh những loài động thực vật trên cạn còn có một thủy cung cho phép chúng ta được tham quan tìm hiểu những loài động vật dưới nước. Chúng ta cũng có thể thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ địa phương trên sân khấu lớn mang tên Waikiki Shell có ghế ngồi.

    Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Mỹ hãng EVA, thì hãy cố gắng sắp xếp ghé thăm công viên này vào một ngày cuối tuần. Ngày cuối tuần đến đây, chúng ta có thể tham gia thưởng thức một buổi hòa nhạc miễn phí, mua sắm ở hội chợ thủ công hoặc thưởng thức những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các nghệ sĩ địa phương trên sân khấu lớn mang tên Waikiki Shell có ghế ngồi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này