hướng dẫn mua máy bơm nước thả chìm giếng khoan đạt chuẩn

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 2/11/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    các cái bang gia ban may bom nuoc chuyen dung đã và đang rất phổ biến trong đời sống sinh hoạt và sản xuất của người Việt Nam đặc biệt tại những tỉnh thành phố hay vùng sâu vùng xa. máy bơm thả chìm giếng khoan là mẫu máy bơm nước được sử dụng nằm sâu trong lớp đất hay còn được dùng với từ thả chìm. bơm nước thả chìm giếng khoan nhờ vậy thu hẹp diện tích không làm chiếm không gian sinh hoạt khác. mẫu máy bơm nước thả chìm giếng khoan được dùng trong phổ biến trong công nghiệp nông nghiệp & cả trong sinh hoạt của các gia đình.
    [​IMG]
    1. Đặc điểm của bơm nước thả chìm giếng khoan.

    Mạch nước ngầm là nguồn nước được máy bơm nước thả chìm giếng khoan khai thác tối ưu và hiệu quả theo cơ chế và phương pháp thủy lực. những bộ phận thiết kế nên máy bơm thả chìm giếng khoan đầu ra, vỏ bọc bên ngoài bằng thép không gỉ, cánh, ống lót, trục máy. Mỗi bộ phận có một nhiệm vụ & chức năng khác nhau khiến chất lỏng được bơm đẩy dễ hơn lên mặt đất, đồng thời tăng sức chịu và độ bền cao khiến máy chạy êm & ít gặp hỏng hóc hay sự cố.

    2. hoạt động của may bom nuoc dien chim chuyen dung.

    Động cơ của máy thường nhỏ gọn, nguồn điện thường khoảng 220V hoặc 1FA. Với dòng bơm nước điện thả chìm Dongyin thiết kế thân inox QSD có công suất khoảng 1,5 HP & tiết kiệm đến 25% điện năng tiêu thụ. Không hướng dẫn với dòng máy bơm thả chìm giếng khoan này mà với tất cả những dòng máy do Tân Huỳnh Châu lựa chọn bán đều có thể làm tốt tiết kiệm điện năng 25% như QSD. Đây là điểm nổi bật ở những dòng máy mới cung cấp trên thị trường nhằm giảm thiểu giá thành tối đa, đem lại lợi ích thiết thực cho quý khách khi ứng dụng.

    3. sử dụng của máy bơm nước thả chìm giếng khoan.

    Hầu hét hiếm người chưa thấy các lợi ích khi dùng một chiếc bơm nước thả chìm giếng khoan. Ngoài việc làm thoáng không gian môi trường phía trên mặt đất, bơm nước thả chìm giếng khoan còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả đời sống và trong sản xuất. máy bơm nước chìm giếng khoan có thể làm tốt vận hành tốt, tự bảo vệ nhiệt tương thích theo môi trường ẩn chìm dưới lòng đất, chất liệu chống chịu nhiệt & han rỉ, tránh các hỏng hóc, phát sinh không mong muốn, an toàn khi ứng dụng.

    Đó là tất cả những điều Tân Huỳnh Châu mang đến cho quý khách khi mua máy bơm nước thả chìm giếng khoan tại Tân Huỳnh Châu.

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước giếng khoan chuyên dụng hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : thcgroup.vn/blogs/tin-tuc/loi-ich-khi-dung-may-bom-nuoc-chuyen-dung-thc-trong-san-xuat-cong-nong-nghiep
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này