Honda City 2018: Phong độ và khỏe mạnh

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi AnhKhoa, 26/1/18.

  1. AnhKhoa

    AnhKhoa Active Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Honda City 2018: 'Make up' hoàn hảo

    Không phải là phiên bản mới hoàn toàn, nhưng những nâng cấp tập trung về “chất” trên Honda City 2018 chắc chắn sẽ làm hài lòng người sở hữu. Cụ thể, Honda City 2018 được trang bị thêm những tiện ích đáng chú ý như chế độ khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh hiện đại, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan, vô-lăng với nút chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. Với những tiện ích kể trên, Honda City 2018 vượt trội hơn so với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B và tiệm cận “đàn anh” ở phân khúc C.

    [​IMG]

    Hình mẫu ngoại thất xe Honda City 2018
    Về tổng thể, Honda City 2018 vẫn mang dáng dấp nhỏ gọn đặc trưng của những chiếc sedan phân khúc B. Hãng xe Nhật Bản cho biết, City 2018 mới được phát triển dựa trên triết lý thiết kế "Exciting H Design" với 3 yếu tố chủ đạo là công nghệ cao, tập trung cao độ và giao diện ấn tượng. Bên cạnh việc nới rộng chiều dài và chiều cao tổng thể thêm lần lượt 45 mm và 5 mm, chiều dài cơ sở của chiếc xế này còn được tăng thêm 50 mm so với thế hệ trước với mục đích mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn. Khung gầm của xe cũng được thiết kế mới nhằm cải thiện khả năng vận hành và độ an toàn.

    [​IMG]

    Thiết kế không gian nội thất
    Honda City 2018 được tích hợp thêm chế độ khởi động bằng nút bấm giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ, đi kèm chìa khóa thông minh. Gương chiếu hậu nay đã có thể chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. Nút mở cốp tích hợp trên nắp khoang hành lý mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Ở phiên bản 2018, nội thất City bản số tự động được trang bị thêm nút bấm khởi động, nút chỉnh trên vô-lăng, điều khiển gập mở gương. Hệ thống giải trí đưa đến chất lượng vừa tầm với dàn âm thanh 4 loa, 1 ổ CD, hỗ trợ kết nối AUX, USB, AM/FM. Đáng tiếc ở phiên bản mới, mẫu xế này vẫn áp dụng ghế nỉ cho cả 2 phiên bản.

    [​IMG]

    Động cơ và vận hành
    Không phải ngẫu nhiên mà cho rằng Honda City là một chiếc xe dành cho người lái, nếu như tính năng vận hành của City không thực sự ấn tượng trong phân khúc kể cả khi nội thất có được thiết kế lấy người lái làm tâm điểm. Giống như tại các thị trường khác, City ở Việt Nam sử dụng máy xăng i-VTEC 4 xy lanh 1,5L cho công suất 117 mã lực tại 6.600 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 145Nm tại 4.600 vòng/phút mà không có một tùy chọn động cơ nào khác mạnh mẽ hơn. Honda City 2018 còn thừa hưởng những giá trị làm nên sự khác biệt như cảm giác lái thú vị, công suất vận hành cực đại lớn nhất phân khúc, lẫy chuyển số thể thao, hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams city 2018 gia bao nhieu. Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, thiết kế thể thao cùng không gian nội thất và khoang chứa đồ rộng rãi hàng đầu phân khúc.

    [​IMG]

    Trang bị tính năng an toàn
    Sau nhiều năm nghiên cứu, Honda cũng đã đưa được những nghiên cứu của họ vào chiếc City 2018 lần này bằng hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống chống bó phanh ABS tiên tiến và an toàn hơn: Hệ thống cân bằng điện từ VSA giúp xe ổn định khi vào cua và duy trì lực kéo ở các điều kiện mặt đường trơn trượt. Công nghệ này thường được trang bị trên những chiếc xe từ phân khúc C trở lên. Hệ thống phân bổ lực phanh EBD; Hệ thống khởi động ngang dốc HSA an toàn, tiện lợi; Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA; Hệ thống túi khí trước cho người lái và người kế bên; Chìa khóa được mã hóa chống trộm; Hệ thống báo động khi có người xâm nhập xe bất hợp pháp- Công nghệ i-VTEC điều khiển bằng van biến thiên điện tử giúp xe tiết kiệm nhiên liệu kể cả khi sử dụng động cơ hết công suất. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Honda City 2018 bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?
    ✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 568.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 604.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    Đang tải...
: Honda City

Chia sẻ trang này