ốp lưng kiêm bàn phím cho galaxy s7

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 4/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhằm để bảo vệ cũng như phát huy phổ biến tính năng vượt trội lạ của dòng Galaxy S7 đẳng cấp, Tại shop linh phụ kiện Samsung mang nhiều kiểu loại op lung samsung s7 chinh hang với nhiều lựa chọn hãng nổi tiếng . Dưới đây là one linh phụ kiện điện thoại mang mặt Ở cửa hàng có nhiều lựa chọn tính năng được cải thiện lạ and siêu độc đáo . một loại ốp tiêu dùng đc cho cả s7 and s7 edge. Để các quý khách hàng khỏi tò mò mình xin ra mắt đến những quý khách hàng dòng sản phẩm ốp lưng kiêm bàn phím cho dế yêu . dòng sản phẩm vừa bảo vệ hoàn hảo cho lưng và viền sản phẩm công nghệ , vừa giúp quý khách chát chít hay nhắn tin cấp tốc and rât tốt . cộng cửa hàng điểm qua các hiệu năng and Điểm sáng nổi bật nhất của sản phẩm này nhé!
    chi tiết về dòng ốp lưng kiêm bàn phìm Galaxy S7 chính hãng sản xuất Samsung:
    – Với việc quý khách hàng dùng dòng ốp lưng kiêm bàn phím Galaxy S7 không chỉ có đến cho chiếc Smartphone của quý khách hàng luôn an toàn mà còn có tới cho bạn phong phú tính năng lạ thông qua dòng bàn phím.
    – Là dòng sản phẩm chính hãng của hãng sản xuất Samsung, đc phân phối trên dây chuyền khoa học hiện đại của hãng Samsung cho đề nghị dòng Ốp lưng Samsung s7 edge kiêm bàn phím được đa số chúng ta dồn vào và đánh gia cao.
    – Nhằm đảm bảo chất lượng dòng sản phẩm bền theo thời gian dùng hãng sản xuất Samsung đã dùng các chất liệu cao cấp như nhựa Polycacbonat khiến cho chất liệu chính.
    – Phần ốp lưng đc phong cách Designer giống như những dòng ốp lưng Samsung Galaxy S7 thường thì . mang hiệu năng giúp bảo đảm an toàn cho cái Galaxy S7 tránh được sự trầy xước và đây chính là phần giúp điểm tựa cho bàn phím.
    – Mặt ngoại trừ ốp lưng đc thiết kế dạng sần và được vát cong theo mặt lưng máy đề nghị khi mà quý khách hàng cầm Chắn chắn tay, không bị cấn tay khi mà dùng .
    – Còn về bàn phím được thiết kế các phím bấm nhỏ, mang đầy đỉ những phím thông dụng & phím chức năng, sở hữu độ nhạy cực kỳ cao.
    – Được sử dụng CPU ko dây kết nối mang điện thoại Galaxy S7 của quý khách , khi mà lắp loại ốp lưng này vào & lắp bàn phím vào mặt trước thì phần monitor trên smartphone của quý khách hàng sẽ tự động co lện trên để hiển thị số đông nội dung lên phần màn hình còn lại.
    – Điểm hay tại bàn phím đấy chính là không đề nghị cần Pin Sạc , không dùng hay lấy Sạc từ điện thoại mà vẫn dùng đơn giản .
    – Lúc mà bạn không sử dụng bàn phím quý khách hàng Có thể tháo ra lắp vào sau sản phẩm công nghệ hoặc đựng đi. quý khách vẫn dùng phần ốp lưng như những ốp lưng khác.
    – Có chế độ bảo hành one đổi one trong vòng 06 tháng quý khách hàng đa phần yên tâm dùng .
    –Quý khách tiêu dùng cái ốp lưng này quý khách hàng Có thể dán thêm kính cường lực Samsung S7 ngay Ở shop linh phụ kiện điện thoại Samsung.
    Ngoài ra , những bạn Có thể đọc thêm : ốp j7 prime.
    Hình ảnh về ốp lưng bàn phím Galaxy S7 chính thương hiệu :
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này