Hệ thống Máy phun sương bán rau củ quả trong các siêu thị

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi bactunam001, 8/12/17.

  1. bactunam001

    bactunam001 Active Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hệ thống Máy phun sương bán rau củ quả trong các siêu thị
    Để có thể giữ cho độ tươi ngon của các loại thực phậm tươi như rau củ quả được trưng bày trên các quầy hàng của ngành hàng rau củ quả trong các siêu thị luôn là mối quan tâm của ban quản lý cũng như giám sát nghành hàng đó. Để giảm sự tối thiểu lượng hàng hủy do sự mất nước, khô héo gây nên thì giải pháp tối ưu nhất mà được người quản lý trực tiếp ngành hàng lựa chọn nhiều nhất là dùng hệ thống máy phun sương tự động. Chính nhờ hệ thống này giúp làm mát và tạo độ ẩm cho các loại rau,củ và quả. Tăng đổ tươi cho các loại rau lá nhập trong ngày và có thể để sang ngày khác cũng có thể sử dụng được.

    ĐẶC ĐIM NI BT CA H THNG MÁY PHUN SƯƠNG DÀNH CHO GIAN HÀNG RAU, C, QU TRONG H THNG SIÊU TH LN.

    Với một gian hàng của nghành hàng rau,củ,quả có một diện tích khoảng 150 đến 250 m2 thì hệ thống máy phun sương có áp suất cao luôn là sự lửa chọn nhiều nhất của ban giám đốc của một siêu thị đó.
    Những loại thức vật như rau củ quả nếu không được cung cấp đổ ẩm thích hợp sẽ rất dễ bị mất nước. sẽ nhanh chóng bị khô héo và phải vứt đi. Làm cho việc bỏ ra một khoản chi phí thu mua các loại rau củ quả tăng cao. Để có thể làm giảm được tình trạng đó, Thì hệ thống phun sương áp suất cao rất phù hợp và cần thiết.
    [​IMG]
    Tất cả
    hệ thống phun sương áp suất cao được tự động hóa 100 % nên rất dễ dàng vận hành và sử dụng. Ngoài ra hệ thống phun sương tự động này có độ kiểm soát chính xác đổ ẩm chính xác và thích hợp với nhu cầu sử dụng cho từng gian hàng rau củ quả. Với những phân tử nước li ti bằng 1/10 sọi tóc đã bay vào không khi, len lỏi khắp quầy rau và củ quả, tạo một độ ẩm thích hợp cho tất cả loại rau và củ quả . Luôn giữ cho chúng ở trong một môi trường độ ẩm rất thấp.


    Chính vì những ưu điểm nổi bật trên, các loại hệ thông máy
    phun sương áp suất cao đã được sử dụng trong các siêu thi lớn nhỏ đang hoạt động trên thành phố Hồ Chí Minh và trong cả nước. Để đáp ứng nhua cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường Việt Nam nói chung và tp. Hồ Chí Minh nói riêng có rất nhiều loại máy phun sương giá rẻ được nhập khẩu từ các nước ngoài đang bày bán khắp nơi. Chính vì vậy mà chất lượng, mẫu mã và công suất của từng máy khác nhau. Nên quý khách có thể lựa chon cho siêu thi mình một hệ thống máy phun sương giá rẻ và chất lượng cao. Tuy nhiên không phải máy phun sương nào cũng bền và tốt cả. Có rất nhiều hệ thống máy phun sương từ các nước được nhập lậu vào thị trường Việt Nam. Nếu quy khách không trang bị cho mình một kiến thức cần thiết khi đi mua những loại thiết bị này thì dễ bị tiền mất tật mang.
    [​IMG]


    Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nhập khẩu, buôn bán tất cả các loại
    máy phu sương giá tốt chính hãng chất lượng cao . Công ty TNHH Điện Nước Hoàng Huy tại tp. Hồ Chí Minh Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về việc tư vấn cũng như lắp đặt một cách chuyên nghiệp nhất. Luôn mang đến sự hài lòng tuyệt vời nhất đến với quý vị. Nếu qúy vị muốn biết thêm thông tin cũng như chủng loại thiết bị máy móc của chúng tôi, quý khách có thể vào địa chỉ trang Web sẽ được tư vẫn nhiệt tình hơn về việc sử dụng máy phun sương cũng như những nơi cần lắp đạt chúng.

    Công ty TNHH Điện Nước Hoàng Huy
    ĐT: 0969192706- 0989789553-0838448818
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này