Hãy vay ngân hàng mua đất tránh vuột mất cơ hội

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi giangnt, 18/9/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu còn phân vân và cảm thấy khó khăn khi vay tiền từ bạn bè, người thân để mua một mảnh đất hay một căn hộ ưng ý thì việc vay ngân hàng mua đất là một giải pháp khá ổn. Điều này chủ yếu để bạn có thể mua được mảnh đất trước khi nó bị đẩy lên cao hoặc bị người khác mua mất.

    Nhiều quyết định vay tiền mua đất khi họ chưa có đủ khả năng để chi trả cho miếng đất của mình. Trong số đó đã có nhiều người vay tiền ngân hàng mua đất. Hầu hết mọi ngân hàng đều đồng ý hỗ trợ cho vay mua đất tuy nhiên sẽ có sự chênh lệch về lãi suất. Điều cần thiết là bạn phải tìm hiểu và lựa chọn được ngân hàng cho vay phù hợp nhất với mình.

    Đối với những ngân hàng lớn thì việc duyệt hồ sơ và giải ngân sẽ mất nhiều thời gian. Vì vậy các ngân hàng tầm trung có mức lãi suất thấp là điều bạn nên để ý đến.

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu tâm đến mức lãi suất của từng ngân hàng .. để cân nhắc, tính toán được khả năng tài chính của mình có đáp ứng được không.

    >>> Cư dân kêu trời vì "mua nhầm" chung cư sai phạm chậm tiến độ, nhiều sai sót trong quá trình thi công.

    [​IMG]

    Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng cho vay tiền mua nhà được nhiều người lựa chọn như VPbank, SCB, VIB, Techcombank,... với lãi suất cạnh tranh và có nhiều chương trình khuyến mãi. Ngoài ra, đối với khoản vay mua đất thì các ngân hàng sẽ lồng ghép với khoản vay mua nhà. Vì vậy bạn có thể lựa chọn một số ngân hàng cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp để tham khảo.

    Vay vốn không khó, điều quan trọng là sự chuẩn bị của bạn và kế hoạch của bạn đến đâu. Với gói tín dụng cho vay mua bất động sản này, bạn sẽ giải quyết nhanh được mọi vấn đề và thỏa mãn được nhu cầu của mình.

    >>> Đọc thêm: Thông tin làng giải trí, người nổi tiếng cập nhật liên tục tại tin tức vbiz
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này