Hãng Nok Air khai thác các hành trình vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 24/11/17.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồng hành cùng tấm Vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ chỉ từ 270 USD của hãng hàng không Nok Air, khám phá khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển thơ mộng, tham gia môn thể thao lướt sóng tại những bãi biển xinh đẹp tại Gold Coast, một trong những thành phố xinh đẹp tại nước Úc.
    [​IMG]
    (Vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ hãng Nok Air)

    Gold Coast là một trong những điểm du lịch lý tưởng của nước Úc. Sở hữu nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành và đặc biệt là nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, Gold Coast là thành phố nhất định phải tới thăm khi đặt chân đến xứ sở chuột túi.
    Thông tin về hành tình vé máy bay đi Gold Coast giá rẻ hãng Nok Air

    Hãng hàng không giá rẻ Nok Air đã không ngừng phát triển và khai thác cá hành trình vé máy bay đi Úc giá rẻ với các hành trình từ Việt Nam đi và khứ hồi đến các thành phố lớn tại Australia.
    Đối với thành phố Gold Coast, hãng hàng không Nok Air tại Việt Nam khai thác các hành trình vé máy bay giá rẻ với các điểm khưởi hành của hành trình từ 2 sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhvé máy aby đi ất (TP. Hồ Chí Minh) bay đến sân bay quốc tế tại Gold Coast, Úc.
    m[​IMG]
    Các hành tình bay đến Gold Coast, hãng Nok Air Việt Nam sẽ triển khai các điểm quá cảnh chính thức tại Bangkok và Singapore, quý khách cần tìm hiểu rõ hơn để có những hành trình phù hợp nhất.
    • Thời gian bay hành trình từ TP Hồ Chí Minh đến Gold Coast : 15 giờ 55 phút
    • Thời gian bay hành trình từ hà Nội đến Gold Coast : 15 giờ 25 phút
    Quý khách có thể liên hệ đến các đại lý Nok Air chính thức tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh để được trực tiếp nhân viên tư vấn tìm những hành trình bay đến Gold Coast tốt nhất, và các dịch vụ ưu đãi khi đặt vé.
    Thông tin sân bay Gold Coast

    Sân bay Gold Coast là một sân bay vừa là nội đại vừa là quốc tế, tạo lạc tại phía nam của Gold Coast. Sân bay cách phía nam Brisbane khoảng 100 km (62 dặm) và 25 km (16 mi) về phía nam của Surfers Paradise.
    Sân bay Gold Coast là điểm trung chuyển lớn vế hành khách cũng như hàng hóa của nhiều hãng hàng không lớn như : Air China, China Southern Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Emirates, Air Asia X, Nok Air, ……..
    • Địa chỉ: Eastern Ave, Bilinga QLD 4225, Úc
    • Điện thoại: +61 7 5589 1100
    • Chủ sở hữu/đơn vị vận hành: Queensland Airports Limited
    • Đường băng: 2.492(m) và 528(m), mặt đường bằng bê tông
    Mã sân bay Gold Coast

    • Mã IATA: (OOL)
    • MÃ ICAO: (YBCG)
    Liên hệ Hãng Nok Air tại Việt Nam

    Quý khách có thể liên hệ tổng đài Nok Air tại Việt Nam để được hỗ trợ đặt vé và tư vấn, giải quyết các vấn để liên quan đến hãng tịa Việt Nam
    Ngoài ra quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp đến các phòng vé Nok Air chính thức tại Việt Nam với 2 trung tâm hoạt động chính thức là hà Nội và TP Hồ Chí Minh, liên hệ :
    • Phòng vé Nok Air tại Hà Nội
    • Phòng vé Nok Air tại TP Hồ Chí Minh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này