GT Xmen 2S Plus – Đỉnh cao của dòng xe máy điện Xmen

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi suzika, 12/4/17.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    So với các dòng xe điện Xmen tiền nhiệm trước đây, thì xe điện Xmen GT Aima Plus vượt trội hơn hẳn về kiểu dáng. Kế thừa những ưu điểm của xe máy điện Xmen Z82 như nhỏ gọn, thuận tiện khi di chuyển, an toàn, tiết kiệm điện năng, xe máy điện GT Xmen 2S Plus còn nổi bật hơn hẳn bởi thiết kế độc đáo, tỉ mỉ tới từng chi tiết.
    [​IMG]
    Xe điện chính hãng Xmen GT Aima Plus là mẫu xe sở hữu thiết kế hướng đến sự đẳng cấp, màu sắc của xe mang tính xu hướng dành cho hiết kế của giới trẻ gồm 5 màu đặc sắc: Xanh ngọc, xanh dương, trắng, đen và màu cam, giúp người lái toát lên được vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế để lôi cuốn mọi ánh nhìn. Xe được phối màu độc đáo, bên ngoài được phun lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, bền đẹp theo thời gian. Hệ thống Logo được dập nỗi rõ rang và sắc nét ở phần khung xe và yên xe giúp người dùng dễ dàng nhận biết.
    [​IMG]
    Về tiện ích, xe máy điện chính hãng Xmen GT Aima Plus nổi bật với thiết kế hỗ trợ tối đa cho người dùng. Xe được trang bị đèn pha chiếu sáng sử dụng đèn bi cầu lồi với thiết kế hình trái tim siêu tiết kiệm điện năng, khả năng chiếu sáng xa hơn, chum sáng rộng hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối. Mặt đồng hồ điện tử được thiết kế to hơn tạo sự cân đối, hài hòa với phần đầu xe, cho phép hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Xe sử dụng tích hợp khóa cơ và khóa chống trộm điện tử hiện đại, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm xe, đảm bảo an toàn khi để xe ở bất kỳ nơi đâu.
    [​IMG]
    Xe điện chính hãng Xmen GT Aima Plus có sự cải tiến vượt trội hơn về động cơ. Xe được trang bị động cơ 1500w, sử dụng 3 bình ắc quy 21Ah, giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 55km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đạt 70-100km, thời gian sạc từ 10-12 tiếng.
    Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, xe máy điện Xmen GT Aima Plus sử dụng lốp không săm có xẻ rãnh, tích hợp với phanh đĩa cao cấp cho bánh trước và phanh cơ an toàn cho bánh sau, giúp xe cân bằng và ổn định hơn, đảm bảo không bị trượt bánh khi phanh gấp. Hệ thống giảm xóc Sport ở bánh sau to khỏe, chắc chắn giúp xe vận hành êm ái hơn. Khung xe điện Xmen GT Aima Plus được làm bằng vật liệu thép cacbon cao cấp có độ bền cao, giúp xe có khả năng chịu tải trọng lớn lên tới 160kg.

    [​IMG]
    Không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp mắt và chất lượng vận hành vượt trội, xe điện chính hãng Xmen GT Aima Plus được trang bị chế độ vận hành 3 số khoá điện từ tiện lợi, tìm xe chỉ với một thao tác bấm.
    Với kiểu dáng độc đáo và tính năng đảm bảo an toàn xe máy điện GT Xmen 2S Plus xứng đáng là mẫu xe đỉnh cao của dòng xe điện Xmen.
    Ngoài ra khi mua xe điện tại cửa hàng 340 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội, quý khách hàng có thể mua xe điện trả góp với mức lãi suất thấp.

    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    VUA XE ĐIỆN
    Tel: 04.6657.2288
    Địa chỉ: 340 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này