Goldsand Hill Villa Mũi Né khuấy động thị trường biệt thự thời điểm

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 17/12/18.

  1. hienpq

    hienpq Active Member

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thời điểm cuối năm 2018 đầu 2019, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng ở những Thị trường mới nổi như Phan Thiết – Mũi Né, Hà Tiên đã trở thành “thỏi nam châm” hút những CĐT khi sở hữu mức giá thấp chỉ bằng một căn condotel tại Nha Trang, Đà Nẵng.
    Phân khúc thị trường biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang dần soán ngôi condotel trên Thị trường BĐS nghỉ dưỡng cuối năm 2018 Sau 3 quý đầu năm 2018 dường như khá im ắng, Thị trường BĐS du lịch cuối năm đang lấy đà đột phá mạnh bạo với sự góp mặt của những tên tuổi mới với loạt dự án nghỉ dưỡng mô hình tập trung vào phân khúc thị trường biệt thự, Nhà Phố & khu trung tâm thương mại tại các Thị trường mới nổi như Phan Thiết, Mũi Né, Hà Tiên.
    Đặc biệt, một điều dễ nhận thấy là những CĐT tìm cách cách tân và phát triển ở các Thị Trường ngách đầy mục tiêu đó lại đa phần là những “tay chơi mới” trên Thị Trường. đáng kể, phân khúc thị phần Nhà biệt thự tại các Thị trường mới nổi đều phải sở hữu suất góp vốn đầu tư rất mềm, chỉ bằng 1/3 suất góp vốn đầu tư Nhà biệt thự tại Nha Trang, Đà Nẵng. vì vậy, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp biển tại những Thị phần này đang hút dòng vốn khổng lồ từ những chủ đầu tư dự án tới từ thành phố sài thành, Hà Thành.
    Một trong những tay chơi mới đang tăng thêm sức nóng trên Thị trường BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng Bình Thuận các ngày hết năm hoàn toàn có thể nói tới như Doanh Nghiệp Lộc Tú mới đây vừa chính thức thi công dự án Goldsand Hill Villa có quy mô hơn 9 ha mặt biển Mũi Né. chiếm dụng hàng loạt các tiện ích nội khu như bể bơi, ẩm thực ăn uống, F&B Lounge, phố quốc bộ nhiều sắc màu, những nhà hàng quán ăn chủ đề, những cửa hàng bán đồ thời trang & mỹ nghệ, các quán bar, pub, beer club, pool party… theo kiểu street style tại Phan Thiết, CĐT Lộc Tú kỳ vọng khi hoàn thành, dự án đó sẽ biến thành nơi "phải thử" của du khách, lấp được vào khoảng trống thiếu nơi vui chơi & du lịch của Phan Thiết. Goldsand Hill Bình Thuận đang là tâm điểm của Thị phần Phan Thiết Dự án này đặc biệt quan trọng bán chạy khi sở hữu mức giá thành góp vốn đầu tư rất hay chỉ khoảng 1.6 tỷ - 2 tỷ/ sản phẩm nền biệt thự. Nếu thêm vào đó đơn giá thiết kế hoàn thành xong & bày diễn trang trí nội thất cao cấp thì tổng một suất góp vốn đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án này giao động quanh mức 4 tỷ/ căn biệt thự cao cấp. đó là mức ngân sách được xem là “sốc” trên Thị trường khi có giá chỉ bằng 1 căn condotel 2-3 phòng nghỉ tại Thị Phần Nha Trang, Đà Nẵng.
    không chỉ có Bình Thuận, mới gần đây Hà Tiên (Kiên Giang) cũng đang trở thành một Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng mới nổi. bằng chứng là sau suốt một năm im ắng, cuối tháng 11 dự án biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp biển trước tiên Ha Tien Venice Villas đã và đang chính thức mắt Thị trường. Dự án có quy mô 9ha, cung cấp ra Thị phần nguồn cung cấp có hạn chỉ 125 dòng sản phẩm nằm lân cận vịnh biển, phù hợp với yêu cầu an cư, góp vốn đầu tư, du lịch, du lịch của nhiều du khách trong & ngoài nước. Ngay tại những Thị trường Bất Động Sản Nhà Đất lớn như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang nếu mà thời gian trước nguồn cung cấp mới trên Thị Phần đa phần là condotel thì năm nay các người đầu tư lại lấy phân khúc thị phần biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đất nền làm giữa trung tâm. cụ thể, Công Ty CP Đất Xanh Nam miền trung bộ vừa tổ chức triển khai thắng lợi Lễ ra mắt Dự án Nhà biệt thự sát bên sông One River Villas” tại Resort PullMan - 101 đường Võ Nguyên Giáp, Q. tử vi ngũ hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng. Hay tại Phú Quốc, dự án biệt thự hạng sang biển Sailing Club Villas với 130 căn cũng vừa mới được Bim group reviews ra Thị Phần.
    giải thích Vì Sao Xu thế những người đầu tư mới gần đây tập kết cách tân và phát triển biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại các thị trưởng mới nổi thay vì condotel như hai năm ngoái đây. tiến sỹ Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên Viên địa ốc của Trường đại học bank TP.Hồ Chí Minh cho biết: điểm hạn chế của phân khúc thị phần condotel là chưa được cấp sổ hồng, lại chỉ chiếm hữu 50 năm, đây chính là những điểm hạn chế lớn của condotel đối với chủ đầu tư. mặt còn lại qua những đợt đẩy giá năm 2017-2018, giá của condotel tại những TP Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đã tăng nhanh lên 50 -90 triệu/ mét vuông, vượt qua giá trị thực của phân khúc này. trong những lúc đó phân khúc biệt thự cao cấp biển tại các Thị phần mới nổi pháp luật hoàn hảo, chiếm hữu lâu dài, lại chỉ chỉ có giá từ 2-5 tỷ/ căn, nên phân khúc này bán chạy đầu tư là vấn đề dễ nắm bắt.
    Còn theo một khảo sát vừa mới đây nhất về Xu thế du lịch trái đất do Visa triển khai, càng nhiều người chọn lựa hình thức du lịch không quá lâu vào buổi tối cuối tuần hoặc các dịp kỷ niệm, nhất là hình thức Villas cho thuê. “So với condotel thì các nhóm mái ấm gia đình trẻ hay nhóm bạn bè những năm gần đây thường lựa chọn thuê chung một căn Villas để du lịch, vừa tiết kiệm chi phí, túi tiền hài hòa và hợp lý lại hoàn toàn có thể Dùng thử đầy đủ tiện ích thời thượng, chất lượng tốt. Thiên hướng chọn lựa các khu Villas “go green” hợp lý với thiên nhiên, tránh ồn ào đô thành sẽ tương đối hợp với những ai muốn có kì nghỉ ngắn ngày” - PGĐ điều quản lý điều hành và Trưởng bộ phận phân tích Savills VN, ông Troy Griffiths cam kết ràng buộc.

    Theo thông tin từ VNG, đơn vị chức năng trở nên tân tiến dự án này, mặc dầu mới ra mắt đầu tháng 11 nhưng Dự án đất nền Goldsand Hill Villa đã ngay lập tức biến thành Điểm nóng trên Thị Trường hút sự quan tâm của khách đầu tư đến từ Hà Nội Thủ Đô & TP Hồ Chí Minh bởi dự án này chiếm dụng mức chi phí rất thú vị trên Thị Phần. mặt khác đấy là dự án không nhiều ra hàng tại “thủ phủ du lịch” Mũi Né trong toàn cảnh nguồn cung toàn thị phần hạn chế, công năng cho thuê phòng của những khách sạn 4-5 sao đạt mức gần 65%, tương đồng với Hạ Long - Phú Quốc & cao hơn nữa so với Nha Trang, Đà Nẵng. đặc biệt, Goldsand Hill Villa là dự án đất nền biệt thự cao cấp chia lô pháp luật sở hữu vĩnh viễn hợp với mục tiêu lưu trú du lịch. Phan Thiết soán ngôi Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc biến thành điểm lôi cuốn dòng tiền tỉ đô la.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này