Gợi ý một số chiến thuật chơi Roulette cực kỳ hiệu quả

Thảo luận trong 'Thể dục, giảm cân' bắt đầu bởi minhtrung2993, 19/9/20.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    878
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chơi Roulette bên cạnh may mắn, người chơi nhất định phải trang bị thêm cho mình những chiến thuật chơi phù hợp và hiệu quả. Nếu đang tìm kiếm một phương pháp chơi tốt nhất, sao không mạnh dạn theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được đáp án và nâng cao cơ hội thắng cuộc cho mình.

    1/ Chiến thuật đánh số quay vòng

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Chiến thuật này sẽ giúp người chơi có khả năng thắng liên tiếp nhiều hơn. Cách chơi rất đơn giản, bạn sẽ sử dụng một trình tự nhất định để đặt cược cho 2 khu cố định trên bàn quay. Hay nói cách khác, mỗi lần đặt cược cho 2 khu:

    +/ Ván đầu đặt khu 1, 2.

    +/ Dù kết quả thắng hay thua thì ván 2 đặt khu 1, 3.

    +/ Ván thứ ba đặt khu 2, 3 dù ván 2 thua hay thắng.

    +/ Ván thứ tư quay lại đặt khu 1, 2 mà không cần quan tâm kết quả ván thứ 3.

    Cứ xoay vòng như thế.

    2/ Chiến thuật đánh mã cược

    Bất cứ một ván cược nào khi giành chiến thắng, đặt số song sinh hoặc qua 3 cửa thì số song sinh có thể thắng 1.25 mã cược. Qua 3 cửa có thể thắng 2.375 mã cược, và mức lợi nhuận khi qua 3 cửa là cao nhất. Tuy nhiên, nên chơi trong vòng 3 cửa để đảm bảo an toàn và không có rủi ro. Chưa kể, lợi nhuận mang về cũng không tệ.

    3/ Chiến thuật quan sát con số

    Tiến hành quan sát 25 con số mới trúng gần đây, nếu có 4 con số trùng lặp thì có thể bắt đầu chơi. Đường thuận thì đánh 17 con số gần đây và thêm con số 0. Còn đường ngược thì đánh 17 con số gần đây và thêm số 0.

    Nếu có 4 lần liên tiếp cùng ra nhóm 12 số hoặc cùng 1 vạch thì tiếp theo đánh 6 số chẵn-lẻ. Nếu là Rồng ra nhóm 12 số Rồng, nếu phải 0 thì hãy dừng lại.

    Khi hệ số đường thuận và đường ngược đạt khoảng 70% trở lên thì sai 1 hãy tiếp tục, còn sai 2 thì hãy dừng lại. Ký hiệu đường thuật đổi thành ngược (-), đường ngược đổi thành thuận (+++). Nếu xuất hiện ký hiệu +++- thì tạm dừng, sau đó ra + đánh +, ra – đánh -.

    Khi 2 đường thuận và ngược trong 1 quãng thời gian xuất hiện độ biến hóa cố định thì cứ theo tình thế đó mà đi. Nếu thế mạnh thì hãy mạnh dạn gấp đôi lên mà đánh, còn nếu thế yếu thì nên dừng. Đường ngược mà gặp -+-+ thì luôn đánh ngược, không dừng. Còn khi đổi thành -+-+-+ thì cứ theo tình thế mà đi, mạnh thì đánh mà yếu thì dừng.
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này