gợi ý bằng máy bơm nước

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,697
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    - Đối sở hữu giếng sâu cần đến máy bơm ly trung khu, bạn phải mồi nước ban đầu dùng and lắp bổ xung 1 van 1 chiều vào mặt đường ống đẩy. còn nếu không tất cả nước, máy sẽ hú lên, dẫn cho hư phốt chận and làm cháy bộ động cơ kéo máy bơm.
    [​IMG]
    chỉ dẫn sử dụng máy bơm nước

    - phải lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để lọc đất cát có thể dẫn đến làm kẹt cánh bơm.

    - Khi bơm từ nguồn nước thủy viên khôn xiết yếu cũng cần phải mồi nước Lúc đầu bắt đầu and lắp bổ sung van một chiều cũng như loại bơm giếng sâu. còn nếu không bao gồm nước, phốt chận có khả năng sẽ bị hư vì chưng quá nhiệt và làm nước chảy ngược vào máy gây nên cháy máy.

    - buộc phải lắp thêm một bồn nước chặng 400 lít hay hơn (tùy nhu cầu) bỏ lên cao để bất biến áp lực nước trong ngôi nhà and phòng khi cụp nước.

    - rơi ra thường gặp gỡ nhất là chưa thấy nước bơm. Sự cố này bởi vì con đường ống trong căn nhà bị xì, hỏng van một chiều, hỏng phao auto (trong bể nước), hỏng phốt chận, cánh gió và hỏng Bạc đãi đạn (nếu không sửa ngay sẽ có tác dụng cháy bộ động cơ máy bơm).

    - hộp động cơ máy bơm nước chưa hoạt động bởi vì điện áp cảm thấy không được (thấp hơn 160V, bạn nên lắp bổ xung một ổn áp riêng mang lại bơm nước nếu cần). Nếu hoàn cảnh điện yếu giữ vững, sẽ dẫn mang lại hú máy, nổ tụ and kết quả là cháy máy. Để tránh cháy, khi nghe tiếng bơm hú phải cắt điện ngay. Khi lắp ráp bơm mình cần dùng một cầu dao hay CB riêng mang lại máy bơm nước trong căn nhà.

    - Hỏng rơ-le ở nhiều loại bơm áp lực đè nén vị trong con đường ống nước đi ra không bao gồm lắp van một chiều.

    - Khi hộp động cơ máy bơm nước quay khôn cùng đủng đỉnh & nước chảy ra vô cùng yếu, nguyên nhân là lâu ngày các Bạc Bẽo đạn hai đầu bơm đã bị khô dầu. Trường hợp này hay dẫn mang lại nổ cầu chì ngay. chúng ta có thể nhỏ dại ít dầu nhớt vào hai đầu trục Lúc trước cụ cầu chì new và mang đến bơm vận động trở lại.

    Qua bài viết này, kính chúc bạn có nhiều thông tin & bí quyết hơn, để từ ấy sử dụng máy bơm nước một cách hiệu quả nhất

    Công ty bơm chìm nước biển Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước biển
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm chìm nước biển : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này