Giới thiệu phụ kiện chính hãng mới dành cho điện thoại J5 prime.

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 6/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Linh phụ kiện điện thoại Ốp lưng Samsung J5 prime chính hãng
    …..Pin Galaxy J5 Prime chính hãng sản xuất đc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và hoàn hảo của Samsung. dòng sản phẩm có cấu tạo and cân nặng gọn nhẹ, dễ dàng dùng , ko gây ra những nguy cơ mất an toàn như nhiều kiểu dòng sản phẩm ko chính hãng khác.
    Linh phụ kiện bao da, ốp lưng j5 prime Galaxy J5 Prime của tôi vì không ít Lý Do khác nhau mà đc người tiêu dùng hết sức tín nhiệm , bình chọn . dòng sản phẩm đáng để những bạn xem xét and tiêu dùng mà ko gặp đề nghị chút băn khoăn hay do dự nào. có mỗi dòng sản phẩm từ bình thường cho đến hiện đại đều cần trải qua thủ tục kiếm tra hết sức nghiêm ngặt phải những bạn chẳng cần lo lắng khi tiêu dùng . sản phẩm Pin Galaxy J5 Prime chính hãng sản xuất của bên tôi chính là một gợi ý cho những quý khách .
    Thông tin dòng sản phẩm Sạc Galaxy J5 Prime chính thương hiệu :
    Hình thức and cấu tạo dòng sản phẩm :
    – Sản phẩm có đc kích cỡ hết sức gọn gàng , khối lượng nhẹ & nhất là đc cấp dưỡng dành riêng cho dòng sản phẩm smartphone Samsung J5 Prime.
    – Phía xung quanh lớp vỏ của Pin Sạc Galaxy J5 Prime chính hãng mang in không ít thông tin nhưng chủ yếu đều là thông tin về cấu hình của dòng sản phẩm .
    – dòng sản phẩm còn mang mã Samsung SDI and 2D Barcode phía trong lớp áo Sạc và các quý khách hãy đừng bỏ qua khía cạnh này
    thông số kỹ thuật của sản phẩm :
    – Made in Korea – Assembly in Vietnam.
    – Mã Sạc : EB-BG935ABA
    – Dung lượng Sạc : 3600mAh.
    – Charge Voltage: 4.4 v.
    – Nomibal Voltage: 3.85v.
    Tất cả thông tin này đều đc in rất phân biệt trên thân Sạc Galaxy J5 Prime chính thương hiệu phải các quý khách Rất có thể sử dụng mà không hề lo lắng.
    nguồn gốc khởi thủy của sản phẩm :
    – Bên tôi cam kết có tới cho những quý khách hàng của mình những dòng sản phẩm chính hãng sản xuất chuẩn Samsung. Đây là hệ thống sản phẩm tiên tiến , rất chất lượng được vô số quý khách hàng tin dùng .
    – Sản phẩm Sạc Galaxy J5 Prime chính hãng được chế tạo trên cộng one dây chuyền kỹ thuật với Pin Sạc theo máy của những quý khách nên chất lượng vô cùng bảo đảm .
    – Đối mang dấu hiệu nhận biết dòng sản phẩm chính hãng , bên tôi xin bật mí có những bạn về một yếu tố . đó là ví như sản phẩm có mã Samsung SDI và 2D Barcode như giới thiệu Ở trên & mã này đc in dập thì sản phẩm chính là hàng chính hãng .
    – Khi mà dùng dòng sản phẩm phụ kiện , bao da, ốp lưng cho J5 prime này, hãy đến mang shop tôi . Ngoài ra , những quý khách Có thể mua thêm phổ thông sản phẩm khác nữa Tại những Địa Chỉ uy tín.
    Ảnh sản phẩm Sạc Pin Galaxy J5 Prime chính hãng sản xuất :
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này