Giới thiệu chung về xe kia morning giá 388 triệu

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi senvang24, 4/9/16.

  1. senvang24

    senvang24 Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dù chỉ được thay đổi đôi nét về kiểu dáng nhưng xe kia morning Si 2016 chiếm hữu diện mạo hiện đại, thời trang hơn. Những sự đổi mới ở phần đầu xe mang đến cho kia morning Si 2016 diện mạo trẻ trung, năng động hơn.
    [​IMG]
    Hiện giờ kia morning có 5 màu như sau: Đỏ, Xám, Trắng, Vàng, Bạc, Xẫm.
    Nội thất được xây dựng khá văn minh với những trang bị tính năng tiện ích phục vụ nhu cầu dùng. khả năng vận hành linh hoạt, phục vụ tiêu chi của những ai muốn sở hữu một chiếc xe hơi thực dụng để đi lại trong đô thị.
    Với giá niêm yết, 388 triệu đồng dành cho phiên bản MT và 422 triệu đồng dành cho phiên bản số auto đi kèm với sự lựa chọn 6 màu ngoại thất, kia morning Si 2016 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn sở hữu một chiếc oto đi lại hàng ngày. >> Báo giá xe kia morning mới nhất
    Khi phân khúc xe nhỏ hạng A đang trở nên lôi cuốn với người tiêu dụng Việt nhờ lợi thế về mức giá, cũng là lúc Kia mang phiên bản mới Morning Si 2016 gia nhập “chiến địa” của những mẫu xe “bé hạt tiêu” nhằm “tăng lực” cho dòng xe kia morning trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như chevrolet spark, Hyundai Grand i10…
    thông suốt thành tựu của các thế hệ trước đây, Morning Si 2016 tiếp tục được Kia tân trang đáng kể về kiểu dáng, chức năng nhằm tạo sức hút với khách hàng. Thế nhưng với giá bán 388 triệu đồng dành cho phiên bản số sàn và 422 triệu đồng dành cho phiên bản số auto, Morning Si 2016 có gì nổi bật để cạnh tranh với các “anh tài” trong phân khúc xe nhỏ. Để lý giải điều này, chúng tôi đã có dịp khám phá chiếc xe Kia Morning Si 2016 (bản số tự động) sau gần 1 tháng kể tư khi mẫu xe gia nhập thị trường xe hơi Việt.
     
    Đang tải...
: kia morning

Chia sẻ trang này