Giày LV siêu cấp trơn đai đỏ tại Menshop79.com

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi tainguyen2607, 9/1/18.

  1. tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh thời trang phụ kiện nam
    Nơi ở:
    Hà Nội và Hồ Chí Minh
    Giày lười nam là một trong những mẫu giày thông minh nhất vì độ tiện dụng của chúng, đây là mẫu giày dễ đi và dễ dàng sử dụng. Một đôi giày đẹp và được các quý ông sử dụng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ trang phục công sở cho đến trang phục đi chơi tụ họp bạn bè. Giày lười nam có nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và gu thời trang của phái mạnh. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn mẫu giày lười nam của thương hiệu Louis Vuitton một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới.

    [​IMG]

    Giày Louis Vuitton nam này được thiết kế đơn giản và kiểu dáng thời trang. Chất liệu da bò với gam màu đen chủ đạo. Từ chất da cho đến form giày đều không kém gì so với hàng chính hãng. Đế giày được làm bằng cao su cao cấp độ đàn hồi cao nên giày rất bền và chắc chắn. Form giày cứng cáp nhưng đi không hề đau chân, đế giày được lót miếng đệm cao su tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Điểm đặc biệt nổi bật của đôi giày da nam này chính là khóa giày được gắn vào bởi miếng vải dù đen đỏ tạo nên một điểm nhấn thật trẻ trung và phong cách. Phần đuôi giày bên trong miếng lót giày đều được in dòng chữ Louis Vuitton cực kì sắc nét. Size giày được in chuẩn theo size quốc tế, nét in thanh mảnh nhưng rất rõ ràng. Giày được lót miếng đệm cao su đi rất êm và thoải mái, không bị đau chân. Đầu mũi giày vuông vức, giúp cho người dùng trở nên nam tính đầy mạnh mẽ hơn.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Một đôi giày Louis Vuitton Authentic mua tại các Store thường có giá thành rất cao, và rất khó để mua được bởi những thiết kế cao cấp hiếm có. Nhưng khi đến với Menshop79.com, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những mẫu giày nam LV siêu cấp hàng chuẩn 1:1 so với hàng hãng, giá thành hợp lý. Vậy còn chần chờ gì nữa không ghé Menshop79 cửa hàng chuyên bán giày da nam đẹp ở Hà Nội cũng như Hồ Chí Minh để sở hữu cho mình những thiết kế giày mới nhất của LV. Các bạn có thể ghé trực tiếp shop tại hai địa chỉ số 9, ngõ 89, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 150/7 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, HCM. Các bạn ở xa có thể truy cập vào trang web Menshop79.com hoặc liên hệ theo số điện thoại 0973882244 và 0932050400 để được nhân viên tư vấn mua hàng nhanh chóng.













     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này