Giải pháp tránh khô da khi sử dụng máy lạnh

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi dailymaylanh, 14/12/19.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,636
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy lạnh làm khô da

    vì sao máy lạnh làm khô da

    Là da chúng ta có 1 chức năng là kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ duyệt hệ thống bài xuất mồ hồi, khi độ ẩm trong không khí thấp thì khả năng bay hơi của nước nhanh và trái lại. Khi ờ trong phòng máy lạnh - điều hòa không khí trong phòng thường lạnh và khô nên tốc độ bay hơi của nước cũng nhanh hơn thường ngày. bởi thế, khi ngồi trong phòng máy lạnh, mồ hôi trên thân bay hơi nhanh chóng khiến bề mặt da bị khô và cơ thể bị mất nước. Công thêm không khí lạnh sẽ làm chúng ta có cảm giác da bị khô ráp rất khó chịu. Điều này giảng giải lý do tại sao máy lạnh làm khô da và gây ra nhiều ảnh hường không tốt cho thân như khô rạn, mốc meo.

    Xem >>> Máy lạnh âm trần daikin

    Cách khắc phục máy lạnh làm khô da cũng vô cùng đơn giản

    căn do khiến máy lạnh làm khô da vì máy lạnh liên tục làm giảm độ ẩm trong không khí. Như vậy, chúng ta sẽ có hai hướng để giúp giảm việc khô da khi ngồi trong phòng máy lạnh - điều hòa không khí. Một là tìm cách tăng độ ẩm trong phòng một cách liên tiếp. Hai là chủ động giúp da giữ được độ ẩm.

    Hướng khắc phục thứ nhất có rất nhiều phương pháp mà phổ quát nhất được mọi người vận dụng nhiều chính là đặt một chậu nước trong phòng, dùng quạt hơi nước bổ sung. Nước trong chậu sẽ bay hơi và giúp tăng độ ẩm trong không khi. Ngoài dùng chậu nước, các bạn còn có thể dùng máy phun sương, quạt hơi nước để khăn ầm ở trong phòng hoặc bật chế độ kiểm soát độ ẩm trên máy lạnh nếu có. Những cách này đều rất đơn giản và hữu hiệu đã được nhiều người ứng dụng cho hiệu quả khá tốt.

    [​IMG]

    Xem >>> www.maylanh24h.com.vn/may-lanh-inverter/

    Hướng khắc phục thứ hai cũng rất đơn giản. Để da tăng cường độ ẩm thì cách tốt nhất chính là dùng kem dưỡng ẩm để dưỡng ẩm cho da và uống nhiều nước, ăn bổ sung thêm nhiều hoa quả. Nếu các bạn đang ờ nhà và có thời kì nghỉ ngơi thì cũng có thể đắp mặt nạ dưỡng ẩm, dùng bình xịt khoáng hay ăn nhiều hoa quả và rau xanh đều giúp làn da khỏe mạnh và không bị khô.

    Những căn nguyên và cách khắc phục trên, chắc các bạn đã hiểu tại sao máy lạnh làm khô da và những cách khắc phục tình trạng này. Ngoài những cách khắc phục trên, các bạn cũng nên để nhiệt độ trong phòng không quá lạnh hay hạn chế ở phòng máy lạnh quá lâu cũng giúp tránh tình trạng da bị khô khi phải ngồi lâu trong phòng máy lạnh.

    Xem >>> Máy lạnh Nagakawa

    CÔNG TY TNHH MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 38 327.327- 38 328.328 - 093 327 40 40 - 093 327 40 40

    Hotline: 0901 044 044 - 0944 332 332 - 0977 777 332

    MST: 0315733850 Do sở KHĐT TPHCM cấp
     
    Đang tải...
: may lanh

Chia sẻ trang này