Giải mã những thất bại trong nâng mũi thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều chị em mất thời gian, công sức, tiền bạc đi nâng mũi tuy nhiên sau phẫu thuật, kết quả lại không được như kỳ vọng. Vậy lý do chính dẫn đến thất bại này là gì?
    Trước hết, nâng mũi thẩm mỹ là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo, có thể kết hợp thêm sụn tự thân để khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi thấp ngắn, thấp, thậm chí có phần hơi hếch… Sau phẫu thuật, chiếc mũi sẽ trở nên cao hơn, thon gọn hơn, trông tự nhiên, cân đối với các đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được kết quả như vậy bởi vì:
    Lựa chọn địa chỉ nâng mũi thiếu tin cậy
    [​IMG]
    Giải mã sự thất bại trong nâng mũi thẩm mỹ

    Xuất phát từ nhu cầu nâng mũi của đông đảo chị em hiện nay, nhiều địa chỉ thẩm mỹ ra đời với những quảng cáo cực hấp dẫn. Điều này mang lại cho các eva vô vàn lựa chọn song cũng khiến họ băn khoăn bởi không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ. Do đó, khi nâng mũi, chị em cần tìm hiểu kỹ lưỡng về các địa chỉ thẩm mỹ cũng như có sự lựa chọn sáng suốt.

    Để đánh giá một địa chỉ nâng mũi có chất lượng hay không, các eva có thể tham khảo các tiêu chí sau: địa chí đó cần được Sở Y tế cấp phép Hà Nội, có môi trường y tế đảm bảo, có đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chất liệu sụn độn sử dụng trong nâng mũi phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, được cam kết về chất lượng. Đây chính là những tiêu chí cơ bản, quyết định đến sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ của dáng mũi sau phẫu thuật.
    Chăm sóc hậu phẫu không đúng hướng dẫn
    Bên cạnh yếu tố bác sĩ, môi trường thẩm mỹ, chất liệu sụn nhân tạo dùng trong nâng mũi, việc chăm sóc vùng mũi sau phẫu thuật cũng giữ vai trò khá quan trọng. Bởi vì nếu không thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ, chị em khó tránh khỏi hiện tượng sưng đau dai dẳng, lệch sống mũi hay lộ sẹo phẫu thuật…

    Sau nâng mũi, các eva cần tích cực chườm mát, chườm ấm, tránh va chạm mạnh vùng mũi, kiêng một số thực phẩm như xôi nếp, thịt gà, rau muống… đồng thời uống thuốc giảm sưng, kháng viêm theo đúng đơn kê của bác sĩ. Sau 7 ngày, chị em cần quay trở lại để cắt chỉ và thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn. Có như vậy, vùng mũi mới mau chóng ổn định và đẹp tự nhiên như ý muốn.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này