Gia sư Nguyễn Ý Vân ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 23/12/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    xìn chào tất cả các anh chị trong trung tâm gia sư.tôi tên là hoài hiện đang là sv năm 3 trường đại học công đoàn.tôi quê ở huyện đô lương , tỉnh Nghệ An.hiện đang cư trú tại Bùi Xương TRạch, quận thanh xuân,hà nôi.tôi đã đi gia sư được 2 năm.gồm môn toán lớp 7,8,9,12 và môn lý 6,7,8,9.tôi muốn mang một ít kiến thức của mình có được truyền lại cho các e một cách có trình tự và hiệu quả cho các e.các e mà tôi đã đi gia sư cho khi học với tôi rất thoải mái và thích thú.tôi muốn đăng kí để được đi gia sư cho các e.và truyền cảm hứng học tập cho các e..về bản thân.........hì hì tôi đang độc thân, sở thích của tôi là đi shopping và đọc sách.nhưng cũng thích ăn nữa.lúc nào cũng ăn được, Gia sư tiếng Hàn tại nhà chén được hết.nên body của tôi rất chi là great.hia hia.
    Thành tích: đạt giải 3 tỉnh môn hóa học lớp 12.. Kinh nghiệm gia sư từ năm 1: lớp 10 - môn Hóa, giúp học sinh từ không biết thành học sinh khá. Năm 2, gia sư tiếp 3 em học sinh môn hóa( 2 lớp 11, 1 lớp 10), giúp em hiểu, biết các kiến thức cơ bản, làm được các dạng bài tập, gia sư 3 môn Toán - Lý - Hóa cho 1 học sinh lớp 8, giúp em từ học sinh khá (lớp 7) thành học sinh giỏi (lớp 8). Năm 4, gia sư 1 em lớp 12, mất gốc Hóa - ôn thi tốt nghiệp, gia sư 1 em lớp 9 môn toán ôn thi vào cấp 3.
    Là Sinh viên trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    Sống tại Đống Đa - Hà Nội
    - 12 năm liền học sinh giỏi;
    - Tốt nghiệp cấp 3 loại giỏi, trung bình 9 điểm / 1 môn;
    - Thủ khoa đầu vào ngành quản trị kinh doanh - Học viện công nghệ bưu chính viễn thông - kỳ thi ĐHCĐ năm 2008;
    - Đã từng gia sư môn toán lớp 6,7,8,9 trong thời gian 06 tháng.
    - Có thể gia sư môn toán lớp 1-9 Gia sư tiếng Nhật tại Hà Nội.
    Sống tại TP. Huế - Thừa Thiên Huế
    mình dạy môn anh văn và môn toán được 3 năm rồi . và cũng dạy luyện thi các cấp và đại học 3 năm ....mình có khả năng truyền đạt kiến thức khá tốt ...nói chuyện vui vẻ dễ hòa đồng
    Là Sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM
    Sống tại Quận 10 - Hồ Chí Minh
    Em là sinh viên năm III cua trường Ngoại Ngữ Tin Học TPHCM, chuyên ngành của em là Ngoại Ngữ( biên phiên dịch tiếng Anh).
    Em đã từng dạy và lấy lại căn bản môn tiếng anh cho vài bé chuẩn bị thi tốt nghiệp lên cấp 2 và 3. Học lưc Khá và em cũng từng làm phiên dịch viên cho 1 số khách Tây. Em tin mình có đủ khả năng đê giúp các bạn học sinh lấy lại căn bản cũng như các cô chú cần học giao tiếp tiếng anh để đi làm việc hoặc xuất cảnh.
    Lien tuc dat hoc sinh gioi. Co giai nhat Hoa cap Huyen, Gia sư tiếng Trung Hà Nội giai khuyen khich Toan cap huyen, giai 3 giai toan tren may tinh casio FX500MS ...
    Co kinh nghiem gia su 5 nam . Rat co trach nhiem voi hoc sinh, giang day de nghe , de hieu, da day cho cac em lop 12 do vao dai hoc.
    Co the day tat ca cac lop tu 6-12 cac mon Toan Ly , Hoa
    Day Toan- Tieng viet cho cap 1
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này