Ghé thăm con phố lãng mạn nhất thủ đô Washington

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 4/10/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ghé thăm con phố lãng mạn nhất thủ đô Washington.
    Nằm ngay thủ đô Washington diễm lệ nguy nga, con phố Georgetown luôn là đích đến đầu tiên của những đôi lứa yêu nhau mỗi khi có ý định đặt mua vé máy bay đi Washington. Nơi sở hữu vẻ đẹp thơ mộng như tiên cảnh chốn hạ giới khiến bao nhiêu khách tham quan phải ngây ngất.

    [​IMG]
    Georgetown là con phố được biết đến cổ nhất và giàu nhất tại thủ đô xứ cờ hoa. Khu phố này ra đời vào năm 1751, điểm nổi bật của khu vực này là những con phố hẹp, tràn ngập bóng cây và xung quanh là những ngôi nhà cao tầng xen lẫn những ngôi nhà cổ kính duyên dáng đầy màu sắc.

    Ngoài ra, nơi này còn may mắn sở hữu khu vườn Dumbarton Oaks, nơi được ví von như một biển hoa được tô điểm thêm bởi những thác nước nhân tạo từ thế kỷ thứ 19. Cách đó không xa là bờ sông Potomac, nơi con sông chảy qua thủ đô, du khách có thể xuống canô ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Washington thơ mộng.

    Nếu đã làm một chuyến du ngoạn trên sông mà vẫn còn đủ sức để khám phá mọi ngõ ngách của khu vực này thì bạn có thể dạo bước dưới những con đường rợp bóng mát. Thử hút thở một hơi dài để tận hưởng bầu không khí trong lành và dễ chịu tại đây. Và cũng đừng quên ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mình để có cái khoe với bạn bè và người thân. Với một vùng trời tràn ngập sắc hoa đầy thơ mộng thế này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức hình đẹp lung linh.

    Nào còn chờ đợi gì, cùng sắm ngay cặp vé máy bay đi Washington hãng Korea để được dắt tay nửa kia trải nghiệm những điều thú vị tại con đường tình yêu nổi tiếng nhất xứ cờ hoa này thôi nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này