Galaxy S8 tại Thị phần Đài Loan Trung Quốc nhìn như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [/size][/color]thay màn hình samsung a9

    Theo thường lệ, do đặc điểm dị biệt trong lề thói người tiêu dùng mà những sản phẩm quốc tế khi gia nhập thị phần China sẽ được tùy biến nhằm thích hợp hơn sở hữu người dùng bản địa. & Galaxy S8/S8 + Plus ko phải là một ngoại lệ. Về phần cứng thì ko gì chuyển đổi rất nhiều, vẫn dùng Chip Snapdragon 835 mới nhất từ Qualcomm, RAM 4GB hoặc 6GB cùng những tính năng na ná như bản quốc tế.

    [​IMG]

    tuy vậy, các vận dụng của máy, phần mềm, and mới là giao diện người dùng là thiết bị mà Samsung dành phần lớn tâm huyết nhằm tùy biến nhất, sao của thích hợp có thường xuyên sử dụng của người dân bản địa Trung Quốc. dưới đây là các gì mà Samsung đã thêm/tùy biến của cặp đôi điện thoại flagship of mình.

    thay màn hình samsung j2

    đầu tiên, Galaxy S8 bản Đài Loan Trung Quốc sẽ đc seting 2 áp dụng Samsung Assistant and Yellow Pages, được kiến trúc nằm trong phần smartphone & Nhắn tin. 2 anh em song sinh ứng dụng nay cho phép khách hàng kiếm & duyệt qua những những liệt kê những doanh nghiệp địa phuơng & thậm chí trả tiền cho các dịch vụ, chẳng hạn như đặt vé online và đặt vé tàu xe - một cách thức phổ biến Ở Trung Quốc. áp dụng Tin nhắn cũng có khả năng tự động trích xuất and phân loại thông tin và lời đề cập trong khoảng các dịch vụ 2017.

    áp dụng Lịch cũng được bản địa hóa and cho phép đổi thay giữa Dương lịch and Âm lịch. Samsung Health cũng qua đc điều chỉnh nhằm hài hòa tin nóng về những Một số kiện liên quan tới sức khoẻ tại địa phương, cũng như tin đồn về thuốc men and phòng khám. những vận dụng như Samsung Music và Samsung Video cũng stream nội dung trong khoảng những nhà cung cấp địa phương.

    đt S8/S8 + Plus là sp thứ 1 tại Trung Quốc thường gặp hiệu năng Trình quản lý thông minh mặc định của máy, bao gồm quản lý tàn ác liệu điện thoại, nhằm sắm thêm băng thông, cũng như Quản lý vận dụng and Chặn cuộc call và tin nhắn.

    Giao diện người mua of Galaxy S8/S8 + Plus cho thị trường Trung Quốc hình như cũng sở hữu hiệu năng công năng quay phim màn hình. Samsung đề cập tới việc cho thêm hiệu năng nhập liệu tiếng Đài Loan Trung Quốc thông qua dụng cụ kiếm tìm Sougou phổ biến Tại địa phương.

    & cuối cùng, ứng dụng chụp Hình Camera có các bộ sticker được thiết kế riêng mới gồm 40 biểu trưng cảm giác vui nhộn, dành riêng cho khách hàng Trung Quốc. bên cạnh đó, ứng dụng Drawer cũng bị vô hiệu theo mặc định, của phép đa số những áp dụng hiển thị ngay của màn hình chính - đây đc của là một Sự chọn lựa say mê khác của người dân địa phương.

    như thế Samsung qua nghiên cứu chắc chắn là kỹ thói quen dùng of người dân Trung Quốc trước lúc bước chân trong Thị trường đông dân số 1 thế giới này. với các tùy biến của, hi vọng cặp đôi song sinh Samsung S8/S8 Plus sẽ giành đc các thành công nhất định của xứ sở Trung Hoa này trước các hãng đt phiên bản địa mạnh mẽ.

    thay màn hình samsung s7











     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này