Galaxy S8 + Plus xuất hiện thêm đoạn phim thực tiễn thử nghiệm trợ lý ảo Bixby

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung note 5 vừa rồi, Galaxy S8 Plus tiếp tục lộ diện bên trên tay quý khách, đây là thế hệ Orchid Gray (tạm dịch: màu sắc xám hoa lan). Ngoài ra, 1 đoạn phim khách hàng sẽ thí điểm với trợ lý ảo Bixby cũng trở nên rò rỉ.

    [​IMG]

    Trong bức Ảnh mới này, bạn Có thể phiêu dạt ra rằng màn hình phía sau khiến dấu vân tay bám lên rất nhiều, đây cũng là điểm yếu mà các Smart Phone dùng chất liệu kiếng gặp gỡ cần. Mặt sau của dòng sản phẩm cũng đc ghi rõ là Galaxy S8+ (Plus), trong Khi mặt ra vào cho cảm giác khít sát, viền cạnh hoàn toàn biến mất.

    Galaxy S8 + Plus xuất hiện video clip thực tế thử nghiệm Bixby

    Tại mặt sau còn có thêm các chi tiết như cảm biến vân tay, camera chủ yếu, đèn flash cộng máy đo nhịp tim không còn xa lạ. Trong khi mặt trước buton Home đồ gia dụng lý đã biết thành dòng sản phẩm bỏ. trang bị vẫn dùng 3 phím điều hướng cảm biến Ở trên màn hình, sát với viền cạnh dưới.

    thay màn hình samsung a8

    Chưa hết, một đoạn Clip đã phân tách trợ lý ảo Bixby cũng mở cửa trên tay quý khách, sẽ chưa rõ ở đây chính là Galaxy S8 thường xuyên S8 Plus bởi mặt sống lưng ko ghi rõ phiên bản nào. nhiều khả năng đấy chính là Galaxy S8 Plus.

    thay màn hình samsung j7 prime

    video siêu ngắn, chỉ độ lâu năm tầm 5 giây, quality âm thanh cũng chưa đc xuất sắc do đó mà người ta ko thể quan sát thấy đc phần lớn. tuy vậy, trong video clip này, trợ lý ảo Bixby sự thật vẫn thao tác.

    chắc chắn hiệu năng trợ lý ảo Bixby mới mẻ vẫn còn bị rò rỉ rất nhiều hơn trong vài ngày đến, cộng chờ phổ quát nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này