Đứt dây hãm quy đầu sở hữu giao cấu phòng the được ko

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 21/11/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hai vợ chồng đang ân ái, hốt nhiên người chồng nhìn ra đau buốt cũng như mang máu chảy ra ở đầu “của quý”. biểu hiện lạ xuất hiện khiến cho cả hai vợ chồng hoảng loạn đi cấp cứu.
    Đang cao trào tự dưng đứt phanh
    [​IMG]
    Chuyên gia phòng khám nam khoa ngoài giờ tại tphcm Nguyễn Bá Hưng – Phòng thăm khám khám nam khoa trung tâm y tế Đa khoa Thế Giới Hồ Chí Minh mô tả ông đã từng cấp cứu với những trường hợp bị đứt phanh hãm. tình trạng người bệnh này tên là Nguyễn Văn Tính trú ở Hồ Chí Minh.[/center]
    người yêu chồng anh Tính hoảng loạn bởi tưởng “cậu nhỏ” dắt vào vòng hạn chế thai nhi của bạn tình. mặt khác lúc đến cấp cứu y bác sĩ nói rằng đây là một sự cố của khám bệnh nam khoa gọi là “đứt phanh hãm”.

    Còn tình trạng của một bệnh nhân khác, 21 tuổi, trú ở Hồ Chí Minh cũng mắc đứt phanh hãm lúc vừa quan hệ có vợ lần trước tiên. bác sĩ Hưng ghi lại theo lời đề cập của bệnh nhân. Lần đầu giao hoan vừa không kinh nghiệm, lúc xuất tinh anh này thấy chảy máu không cầm được. nhận thấy đau buốt làm anh ta ôm chặt cậu bé và đi cấp cứu

    số y bác sĩ ở phòng thăm khám của bác sĩ Hưng đã làm cầm máu và sửa đổi đứt phanh hãm với người bệnh. Sau khi được khâu phần rách, những nạn nhân đều ra về điều trị ngoại trú. y bác sĩ Hưng đề cập với những bệnh nhân chủ yếu xuyên mắc đứt phanh và số y bác sĩ khuyên bảo họ buộc phải gây ra giải phẫu để kéo dài dây phanh không được đứt giữa đường.

    Đàn ông dễ mắc “đứt phanh hãm” trong lần đầu

    Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng nói rằng lúc đang "yêu" nhìn ra đau và rách da gây chảy tại phần dưới đầu dương vật buộc phải nghi ngờ ngay ấy là dấu hiệu của đứt phanh hãm.

    Theo bác sỹ, phanh hãm là nơi tập kết của số huyết quản và tâm thần đến bao quy đầu vì phần da này tập hợp nhiều dây thần kinh và mạch máu phát xuất từ quy đầu rồi tỏa ra khu vực bao da. chủ yếu bởi vì việc này lúc dính rách bệnh nhân cảm giác đau những và lâu cầm máu hơn các doanh nghiệp khác đặc thù khi rách sâu là cho nên.

    Đối tượng ta gọi nếp da này là phanh vì nó sở hữu tác dụng kéo đầu quy đầu chúc xuống duới lúc cậu nhỏ cương dương. Cơ chế gây ra đứt phanh hãm thường giải đáp như sau: Khám nam khoa ở đâu trong khi “hành sự” phanh này bị kéo căng ra và chủ yếu lúc dính kéo căng như thế này nó gây cảm giác đau sau mỗi khi cường độ "cuộc yêu" tăng nhanh. cảm thấy đau này báo hiệu người phái mạnh cần hạn chế dần cường độ. Cấu trúc của phanh ất đa dạng, mang người sở hữu phanh ngắn sở hữu người sở hữu phanh dài, mang người phanh chắc cũng như dày mặt khác với đối tượng phanh này dong dỏng, sở hữu đối tượng dây phanh lại bị chẻ đôi bởi vì dị tật lỗ sáo phải chăng...

    Trường hợp hay bị đứt phanh nhất là các người với phanh ngắn cũng như dong dỏng còn số hiện tượng khác khá khó đứt giả dụ kém có kéo căng bất thường. Đứt phanh hay thấy trong thời kì đầu của giai đoạn sinh hoạt dục tình, sở hữu một số người dính đứt ngay trong lần giao hoan dục tình đầu tiên nhưng hay thấy đặc biệt là gặp đứt phanh sau vài lần giao hợp trở đi. Phanh hãm đứt giả dụ kém xử lý rẻ thường lại đứt tiếp rất nhiều lần nữa và tạo ra sẹo nghiêm trọng xơ bị gây đau lúc giao phối sau này.

    Các quý ông không may mắn gặp sự cố này cả hai đối tượng tuyệt đối không hoang có, lo âu. phương pháp cấp cứu ban sơ, bác sĩ khuyên bảo rằng chỉ bắt buộc sử dụng 1 miếng gạc sạch băng ép vào chỗ đang chảy máu rồi giữ nguyên như vậy trong 5-10 phút, ví như kém nhìn thấy máu thấm ướt băng là ổn. ví như máu còn chảy ra tiếp tục tức gạc thấm ướt máu, người bệnh phải tới bệnh viên để xử lý VỚI chi phí đi khám nam khoa. 1 hoặc hai mũi khâu cầm máu thì ngay tức thì vết thương thường ổn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này