Du lịch Đà Nẵng nên đi tự túc hay đi theo Tour?

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 4/11/16.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch Đà Nẵng nên đi tự túc hay đi theo Tour? Đó là thắc mắc và là những điều trăn trở, suy nghĩ của khá nhiều bạn khi có ý định đi tham quan, du lịch Đà Nẵng nhưng chưa biết nên đi bằng cách nào là tốt nhất, tham quan được nhiều nơi nhất, ăn nhiều món ăn ngon nhất mà vẫn tiết kiệm được phần nào chi phí du lịch của mình. Thông thường khi quyết định đi du lịch tự túc hay trọn gói, các bạn cũng phải suy nghĩ, cân nhắc về nhu cầu và khả năng tài chính của mình bởi mỗi cách đi đều có những ưu và nhược điểm riêng.
    Hiểu được điều này và nhằm mục đích giúp các bạn có thể lựa chọn cách thức đi đến Đà Nẵng cho phù hợp, đi du lịch Đà Nẵng đã tạo ra bài viết này với chủ đề "đi du lịch Đà Nẵng nên đi tự túc hay đi theo Tour" để các bạn tham khảo.

    Đi du lịch vào khoảng thời gian nào là hợp lý

    Khí hậu Đà Nẵng khá ôn hòa, là nơi trung gian, nơi đan xen giữa khí hậu Miền Nam với khí hậu khu vực phía Bắc nước ta, nó được phân chia làm 2 mùa khá rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Dựa theo nguyên cứu và trải nghiệm thực tế của Đi du lịch Đà Nẵng thì thời điểm đẹp nhất tại Đà Nẵng cho các bạn đến du lịch là vào khoảng tháng 2 đến tháng 8 hằng năm.
    [​IMG]

    Thời điểm từ tháng 2 đến tháng 8 hằng năm khí hậu, thời tiết tại Đà Nẵng khá đẹp, cảnh quan cũng tương đối đẹp

    Thời điểm từ tháng giêng đến tháng 4 thích hợp cho những chuyến du lịch tiết kiệm, thời tiết thời điểm này khá thoải mái, mát mẻ, không có gió bão nhiều và những dịch vụ ăn uống, phòng ốc, tắm biển tại đây khá rẻ, có thể nói rẻ hơn rất nhiều lần so với thời điểm tháng 6 đến tháng 8 hằng năm.
    Đặc biệt nếu bạn là người đam mê nghệ thuật, yêu quý cái đẹp thì có thể đến tham quan Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ 30/4 hằng năm nhé. Tuy nhiên theo như nhận định của Đi du lịch Đà Nẵng, chúng ta nên hạn chế đi du lịch trong khoảng thời gian này vì đây là mùa du lịch cao điểm, khách du lịch khá đông do đó giá cả, dịch vụ cũng gia tăng giá một cách "chóng mặt".
    * Xem Thêm: Những khu resort đẹp nhất thành phố Đà Nẵng

    [​IMG]
    Hoạt động bắn pháo hoa nghệ thuật độc đáo tại Đà Nẵng

    Trên đây Đi du lịch Đà Nẵng giới thiệu thời điểm đi tham quan thành phố biển cho các bạn, còn bây giờ sẽ nói cụ thể hơn về việc nên mua vé trọn gói hay đi du lịch tự túc nhé:

    Mua vé Tour trọn gói

    Lợi ích của việc mua vé tour trọn gói là chúng ta không cần phải lo lắng, chuẩn bị nhiều như đi tự túc bởi lịch trình Tour, những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, những khu vui chơi, giải trí hay những món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn nhất đã được công ty du lịch uy tín lựa chọn, sắp xếp và tổ chức cho chúng ta cả. Có thể nói đi du lịch theo dạng Tour trọn gói là chỉ việc xách ba lô lên và đi thôi.
    Tuy nhiên điểm bất lợi của việc đi du lịch theo Tour là chúng ta sẽ bị gò bó, bị hạn chế về mặt thời gian.
    [​IMG]

    Đi du lịch Đà Nẵng bằng cách mua vé Tour trọn gói

    Đi du lịch Đà Nẵng tự túc

    Đi du lịch tự túc, chúng ta sẽ phải tự lên kế hoạch, tự tổ chức toàn bộ chuyến đi của mình, nào là lên lịch trình cho chuyến đi, tìm kiếm địa điểm mình sẽ đến, tìm địa điểm ăn uống ngon tại Đà Nẵng, ngoài ra những dịch vụ như vé máy bay, tàu xe, nhà nghỉ, khách sạn... chúng ta cũng đều phải tự mình lo hết. Nếu đi vào mùa cao điểm thì càng khó khăn hơn nữa.
    Tuy nhiên đi du lịch tự túc cũng có những mặt lợi của nó, chẳng hạn như chúng ta có thể tự túc được thời gian, chủ động đi đến những địa điểm du lịch mà mình thích, ăn những món mà mình muốn ăn và đặc biệt nếu đi du lịch tự túc, chúng ta sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí khá lớn cho chuyến du lịch lần này.
    [​IMG]

    Đi du lịch Đà Nẵng bằng cách thức đi tự túc

    => Từ những thông tin bên trên, đi du lịch Đà Nẵng có thể đưa ra cho các bạn lời khuyên:
    - Nếu đi du lịch Đà Nẵng ít người, nhóm bạn trẻ thì nên lựa chọn đi du lịch tự túc để tiết kiệm chi phí.
    - Nếu đi nhóm đông người, đi theo dạng công ty, tập đoàn tổ chức hoặc đi theo kiểu gia đình, chúng ta nên lựa chọn hình thức đi du lịch trọn gói, chọn một tour du lịch uy tín, chất lượng. Đi du lịch Đà Nẵng có thể gợi ý cho các bạn một công ty du lịch uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, đó là công ty du lịch Việt Vui - Viet Fun Travel nằm ở địa chỉ số 28/13 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Số điện thoại liên hệ: 19006749.
    Vậy các bạn đã đưa ra được sự lựa chọn cho mình chưa? Đi du lịch tự túc hay đi theo Tour? Xem thêm những kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng tiệt kiệm để biết thêm những thông tin bổ ích về thành phố biển này các bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này