Dự án Sunshine Avenue nhà đầu tư đổ tiền vào phân khúc màu mỡ

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 24/11/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không gian phòng tiếp khách được xây dựng đơn giản với bộ sofa màu vàng nổi bật kê sát tường. Chính vì vậy trước và sau cải tạo, Can ho Sunshine Avenue Quận 8 đã có những bước tiến dài, nếu như không muốn nói là lột xác hoàn toàn. Sau thay thế sửa chữa, không khí của Can ho Sunshine Avenue Quận 8 được khai thác một cách tối đa, khiến Can ho Sunshine Avenue Quận 8 trở thành thông thoáng vô số.

    Xem thêm thông tin dự án: http://duannamsaigon.com/sunshine-avenue-va-nhung-anh-huong-thi-truong-khu-vuc-cuoi-nam-2017.html

    Tuy nhiên chưa đến 1% trong số người nước ngoài đó đã sở hữu được nhà, còn lại đều đang tìm thuê can ho Sunshine Avenue Quận 8 và sẵn sàng chi trả mức giá khoảng 8 - 10 triệu/tháng tại khu vực trung tâm thành phố TPHCM cho căn 1 phòng ngủ. Chiếc bàn trà nhỏ với chân cao rất có thể thuận tiện dịch chuyển để tạo tầm vui chơi an toàn cho em bé. Một không khí tràn trề năng lượng nhờ xây dựng mở thông thoáng và điều trọng điểm là giúp quý khách trẻ rất có thể quan sát con một cách thuận tiện mặc dù đang nấu ăn.

    [​IMG]

    Với mức giá thuê trên, một năm chủ sở hữu có thể thu về tầm trên 100 triệu mỗi năm, xấp xỉ với 9 - 10% số vốn đầu tư ban đầu. Một điểm nổi bật trong Can ho Sunshine Avenue Quận 8 của quý khách là Can ho Sunshine Avenue Quận 8 không thể có ban công nhưng nhờ một phòng ngủ có cửa sổ thông với khu vực giếng trời của chung cư nên không khí rất thông thoáng, mát mẻ. Sunshine Avenue sở hữu không khí xanh rộng lớn cùng xây dựng thông thái, thiên nhiên với thị trường, hữu ích cho sức khoẻ.

    Mặt khác, những khu đất ven sông càng trở nên quý hiếm nên các căn hộ toạ lạc vị trí ven sông mang lại thiên nhiên trong sạch, xanh mát là điều mà rất nhiều người yêu thích vì vậy tại Sunshine Avenue, người dân được sống thiên nhiên cùng thiên nhiên với cây xanh xanh tốt, không khí lưu thông thoáng mát, mát mẻ quanh năm mang lại thiên nhiên phồn vinh, tạo "địa mạch" tốt, mang lại tiền tài, may mắn cho tất cả những người gia đình. Theo phân tích của rất nhiều chuyên tài sản chính, sát bên hạ tầng quận 8 đang "thay da đổi thịt" từng ngày tạo ưu thế cho nhà đất tại đây thì việc sống tại quận 8 nhưng thừa kế gần như được hết các tiện ích của trung tâm Thành phố mang tên Bác và khu vực sát bên thì khẳng định giá trị tài sản sẽ phải tăng ít nhất 5% đến 8%/năm. Cụ thể, mở rộng lộ giới đường Võ Văn Kiệt về phía trung tâm TPHCM, hoàn chỉnh phương án xây dựng cầu, đường để triển khai thông thoáng các tuyến hạ tầng giao thông trên địa phận quận 8.

    Xem thêm: http://chungcuthanhantower.net/du-a...hung-thuan-loi-tiem-nang-trong-tuong-lai.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này