Dự án Sun Grand City Lương Yên không gian sống bậc nhất Thủ Đô

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 6/12/16.

  1. hienpq

    hienpq Active Member

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ancora Lương Yên như được sinh ra từ lòng phố, để vừa lòng những nỗi nhớ TP.HN.
    • SunGroup chính thức đưa đến dự án căn hộ chung cư sang trọng thế giới
    Thu trọn sông Hồng vào thời gian mắt, đặt cả TT TP Hà Nội trong tầm tay & tạo cho dân cư của mình 1 cuộc sinh sống trong lành nhất giữa những khoảng tầm xanh, Sun Grand City Ancora Residence đang làm nên một dự án căn hộ cao cấp đáng sống nhất Hà Nội Thủ Đô.
    Mơ về… TP.Hà Nội
    [​IMG]
    Người TP Hà Nội bao xưa nay, dù thành phố đã không ngừng mở rộng, dù nhiều căn hộ cao cấp mới mọc lên ở các khu đất nền mới nhưng họ vẫn thấy sự chật hẹp, thiếu thốn một chiếc nào đó sự thật Hà Nội, thực sự mang dáng vẻ của mảnh đất nền ngàn năm văn hiến, sự thật khiến họ lay động cảm giác.
    Những khối nhà bê tông san kế bên của những khu phố mới ở phía tây thành phố hiện đại thật đấy, nhưng quá xa xôi. Sáng sáng, tất bật lao xe vào TT để đi làm, len lách qua các tuyến đường rộng nhiều làn xe ùa vào mình từ tứ phía, sự ngột ngạt đã phá tan mất bầu không khí trong trẻo của ngày mới. Chiều đến, thay vì thong dong dạo xe bên Hồ Gươm, hoặc lang thang trong điểm du lịch phố cổ kiếm tìm món quà vặt ưu thích, họ tất tả, chật vật quăng mình vào dòng người ngược xuôi về phía các khu nhà mới cách trung tâm hơn chục kilomet. Lũ trẻ vốn cần những khoảng trống không gian thoáng đãng, để cảm nhận được nhịp của phố, được hít hà sự trong lành của vạn vật thiên nhiên thì lại loay hoay trong những công viên xanh bê tông nhiều hơn thế nữa cây lá, và những khu làng ngoại ô ngày càng bụi bẩn, chật hẹp.
    Các ai vốn yêu TP.Hà Nội sự thật vẫn thèm khát một đời sống ở giữa lòng Thủ Đô, để họ có thể một bước dạo phố là tới Hồ Gươm, rẽ trái là tới trung tâm giao thương Tràng Tiền, quẹo phải là được dạo trong tâm địa điểm du lịch phố cổ. Nhưng niềm mơ ước đó phải chăng quá xa vời, khi ngõ đã nhỏ, phố ngày càng nhỏ, & quỹ đất trung tâm khu phố gần như không còn?
    sinh ra từ lòng phố
    Khi nghe đến nói về một dự án nhà ở nằm ngay gần trung tâm Thành Đô, để cư dân rất có khả năng dạo phố là ra điểm du lịch phố cổ, mươi phút là tới ngoại ô, và ngày ngày được ngắm sông Hồng hiền hòa bao phủ lấy thành phố, số lượng người hoài nghi: TP Hà Nội lại có 1 dự án lý tưởng đến thế sao?
    Sun Grand City Residence như được ra đời từ lòng phố, để vừa lòng các nỗi nhớ Hà Nội đang sinh tồn ngay trong mỗi người dân Thành Đô, dù họ vẫn đang sống ở mảnh đất nền này.
    CĐT SunGroup đã rất tinh xảo khi đặt Sun Grand City Lương Yên tại nơi vừa giáp với sông Hồng, vừa cận kề ngay khu du lịch phố cổ, nơi cất giữ hồn cốt của TP.HN ngàn năm. Từ địa thế đắc địa này, chỉ mất vài phút là người dân của Ancora Residence rất có khả năng dạo trong thâm tâm điểm du lịch phố cổ, nghỉ chân góc cafe phố cũ, nhâm nhi vị đắng và ngắm phố nhỏ ngõ nhỏ đẹp đẽ, chộn rộn. bước đi ra khỏi nhà, họ được thỏa nhu cầu mua sắm trong những trung tâm giao thương hạng sang, hoặc chỉ đơn giản dễ dàng là thong dong tản bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm lúc sớm mai, khi chiều tà, để tâm hồn thư thái. Mở tung cánh cửa căn nhà sang trọng và quý phái của bản thân, họ có khả năng nghe gió sông. “Nhất cận thị, nhị cận giang”, Sun Grand City Lương Yên có đủ hai trước tiên nhị đó, để mang về cho người dân một đời sống sang trọng, tiện lợi đúng nghĩa nhưng đầy chất thơ như người TP. Hà Nội bao đời nay vẫn thế.
    links tìm hiểu thêm dự án: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/171-du-an-chung-cu-so-3-luong-yen-tap-doan-sungroup.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này