Dự án CHung cư Pandora Triều Khúc - Mở Bán giai đoạn 2

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi datxanhmb81, 11/9/18.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    341
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tổ hợp công trình hỗn hợp Pandora 53 Triều Khúc nằm tại trung tâm Quận Thanh Xuân, trên phố Triều Khúc, chỉ cách trục đường Nguyễn Trãi 100m. Từ đây, cư dân có thể di chuyển thuận tiện về nhiều khu vực trung tâm quận Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm…, gần nhiều trường đại học như Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Đại học Hà Nội, Kiến Trúc, Khoa học Xã hội Nhân văn, Học viện An ninh,..

    Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 44.000m2 với mật độ xây dựng 30%, tổ hợp công trình Pandora gồm 2 giai đoạn triển khai.
    [​IMG]


    Giai đoạn 1 của dự án gồm 104 căn nhà vườn, nhà phố. Các biệt thự, liền kề ở dự án này có diện tích đất từ 147m2 - 265m2, mặt tiền 7m, thiết kế 5 tầng. Tất cả 104 nhà vườn đã hoàn thiện phần thô từ quý I/2016 nhưng đến tháng 7/2016, chủ đầu tư mới bàn giao nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống tiện nghi nhất. Ngoài ra, tất cả nhà vườn tại dự án đều đã được cấp sổ đỏ.

    Giai đoạn 2 của dự án là khu căn hộ Pandora Triều Khúc dịch vụ gồm một tòa nhà cao 27 tầng (gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm), khối đế của tòa nhà được bố trí không gian thương mại dịch vụ (cửa hàng, siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym...) và văn phòng.

    Khối tháp của tòa nhà là các căn hộ chung cư có diện tích từ 60 - 140 m2. Các căn hộ đều được tổ chức khép kín, các không gian chính thông thoáng, tiếp xúc với tự nhiên và đều được bố trí các lô gia, hệ thống điều hoà cục bộ đảm bảo phục vụ nhu cầu sử dụng và mang lại sự tiện nghi cho căn hộ và người sử dụng.

    Bảng giá căn hộ: > Dự án Pandora Triều Khúc

    Pandora có hệ thống đường dạo bộ, cảnh quan thiên nhiên, không gian cây xanh tập trung kết hợp không gian sân chơi thoáng mát, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ, hệ thống trường học chất lượng cao gồm: Mầm non, Tiểu học và THCS… Tất cả đảm bảo nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí cho cư dân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này