Độn cằm bao lâu thì hết sưng - Bác sĩ tư vấn

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 17/10/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thưa bác sĩ, độn cằm bao lâu thì hết sưng (http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-bao-lau-thi-het-sung.html) và có kéo dài không. Nếu tiêm thuốc gây mê thì bao lâu bình phục hoàn toàn. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi để tôi sắp xếp thời gian để thực hiện phẫu thuật. ( Po,Cà Mau)

    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc độn cằm bao lâu thì hết sưng của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Độn cằm bao lâu thì hết sưng?
    Sưng bầm như một phản ứng tự vệ bình thường của cơ thể khi bạn thực hiện phẫu thuật dao kéo. Phẫu thuật độn cằm cũng vậy. Phẫu thuật độn cằm bao lâu thì hết sưng tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

    Cơ địa từng khách hàng: Độn cằm mấy ngày hết sưng tùy vào cơ địa bạn lành tính hay không. Nhiều khách hàng thời gian sưng bầm có thể sẽ chỉ 4-5 ngày, nhưng cũng có nhiều khách hàng cơ địa “dữ” thời gian lành có thể lên đến 7-10 ngày.
    Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ: Độn cằm sưng bao lâu phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện cắt rạch của các bác sĩ. Bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề dày dạn kinh nghiệm sẽ thực hiện đường mổ khéo léo nên hạn chế được xâm lấn và sưng bầm.
    Máy móc thiết bị cũng quyết định đến vấn đề độn cằm bao lâu thì hết sưng: Nếu trong quá trình phẫu thuật được hỗ trợ bởi các thiết bị máy móc hiện đại cho phép bác sĩ thực hiện phẫu thuật chính xác thì vết thương sẽ rất nhanh lành.
    Cách bạn chăm sóc hậu phẫu: Yếu tố này tác động trực tiếp đến việc độn cằm sưng bao lâu. Sau phẫu thuật độn cằm v line sẽ sưng từ 5-7 ngày, trong thời gian đó bạn nên thực hiện chườm lạnh liên tục, sau đó chườm ấm để đánh tan máu bầm, hạn chế sưng đau.
    [​IMG]

    >>>>Xem thêm bài viết: độn cằm không cần phẫu thuật(http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-khong-can-phau-thuat-con-sot-tham-my-hien-nay.html)

    Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc dưới tay nghề của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu cằm đẹp nhanh chóng, rút ngắn thời gian sưng bầm.

    -Khách hàng được kiểm tra khiếm khuyết cằm bằng máy X quang ConeBeam CT 3D, được nhìn thấy cằm mô phỏng thông qua phần mềm Vceph. Nhờ 2 thiết bị này mà bác sĩ sẽ biết chính xác nên thực hiện các đường cắt rạch như thế nào cho an toàn, không tác động đến các bộ phận khác.

    Máy cắt xương siêu âm Hi speed Aesculap giúp cắt xương trượt cằm hạn chế san chấn, không tạo bột, giúp cắt xương chuẩn xác và nhanh lành.
    -Vật liệu độn cằm là sụn đúc sẵn, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, thân thiện và có tính tương thích cao nên sẽ không gây ra sưng đau nhiều do dị ứng vật liệu.
    -Đặc biệt bạn sẽ không phải lo đến vấn đề độn cằm bao lâu thì hết sưng bởi thực hiện phẫu thuật cho bạn là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật và sau phẫu thuật bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên điều dưỡng tận tâm, chu đáo giúp vết thương mau chóng lành và bình phục.

    Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc độn cằm bao lâu thì hết sưng. Ngoài các yếu tố trên thì tại Bệnh viện KIM còn có dịch vụ chăm óc vết thương tại nhà nếu như bạn có nhu cầu. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu cằm đẹp trong thời gian ngắn nhất. Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để thăm khám nhé. Chúc bạn sức khỏe!


    Nguôn: http://doncamvlinehanquoc.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này