Độc đáo với dòng xe điện Jeek Aima Suzika tại địa chỉ 340 Xã Đàn

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi suzika, 9/3/17.

  1. suzika

    suzika Active Member

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe điện chính hãng Jeek Aima Suzika được thiết kế với ngoại hình khá mạnh mẽ và cá tính với phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, phân tầng, với những đường nét cắt xẻ tinh tế. Cùng với đó, thân xe được cách điệu vô cùng tinh tế lịch lãm và sang trọng với hạt nhựa ABS nguyên chất siêu bền. Nhờ kết cấu mạnh mẽ, Jeek Aima Suzika mang đến cơ năng hoàn toàn khác biệt với các dòng xe điện thông thường.
    [​IMG]
    Xe điện chính hãng Jeek Aima Suzika cũng được thiết kế với 3 chế độ lái nhanh – vừa –chậm, với từng chế độ lái, động cơ sẽ điều chỉnh mức mở ga và lượng điện tương ứng. Một trong những cải tiến mới nhất của dòng xe này so với các dòng xe điện cùng loại khác đó là xe được trang bị nút khởi động thông minh Engine Star Stop với chức năng tự động khởi động chỉ với 1 nút bấm, tự động khóa xe và báo động từ xa.
    [​IMG]
    Vốn được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, xe máy điện chính hãng Jeek Aima Suzika được thiết kế đèn pha chiếu sáng sử dụng cộng nghệ LED – Cree, gồm 4 bóng to tròn với khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn, giúp người sử đụng có góc quan sát tốt hơn khi điều khiển. Đặc biệt bộ đèn xi nhan được bố trí song song giúp người dùng dễ dàng quan sát.
    [​IMG]
    Khẳng định đẳng cấp vượt trội trong thiết kế diện mạo bên ngoài, xe điện chính hãng Jeek Aima Suzika sử dụng mặt đồng hồ điện tử với cấu trúc 8 tầng bậc thang từ ngoài vào trong. Màn hình LED hiện đại cho phép hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật về tốc độ, quãng đường đi được, tín hiệu đèn và tình trạng điện năng của xe. Yên xe được thiết kế dài hơn với các chi tiết đường cong mền mại, sang trọng và hiện đại.
    [​IMG]
    Xe điện chính hãng Jeek Aima Suzika được trang bị động cơ 1800w cao cấp, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 60km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 70 - 100km, thời gian sạc từ 10 - 12 tiếng.
    Ngoài ra, khi mua xe điện tại địa chỉ 340 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội quý khách hàng còn được hỗ trợ mua xe điện trả góp với lãi suất thấp.
    Sản phẩm có bán tại các Showroom xe điện Suzika trên toàn quốc. Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:
    [FONT=Open Sans, arial, helvetica, clean, sans-serif]Tel: 04.6658.2288
    Youtube: https://www.youtube.com/xediensuzikavietnhat
    Facebook page: https/www.facebook.com/xediensuzikavietnhat/
    [/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này